27/02/2012 07:08 GMT+7

Fluminense đoạt Guanabara Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sáng nay 27-2, Fluminese đã đánh bại Vasco da Gama 3-1 để đoạt Guanabara Cup. Được biết Guanabara Cup là chức vô địch lượt đi của bang Rio de Janerio. Và để vô địch bang, đội đoạt Guanabara Cup sẽ đấu với đội đoạt Rio Cup, giải sẽ bắt đầu từ tuần sau.

Ifoy0iPp.jpgPhóng to
Deco (giữa) đang thi đấu nổi bật trong màu áo Fluminense tại Brazil - Ảnh: Getty Images

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1993, Fluminense đoạt được Guanabara Cup và họ đang hướng tới chức vô địch bang Rio de Janeiro lần đầu tiên kể từ năm 2005.

Trong trận tranh Guanabara Cup, cựu tiền đạo tuyển Brazil, Fred đã mở tỷ số ở phút 37 bằng quả phạt 11m thành công. Trước đó Wellington Nem đã bị phạm lỗi trong vòng cấm địa để có được quả phạt này.

Sau đó ở phút 43, cầu thủ nổi danh một thời, từ khá xa, Deco cứa lòng đẹp mắt tung lưới đối phương nâng tỷ số lên 2-0. Và Fluminense đã cầm chắc chiến thắng khi Fred tung cú sút trong vòng cấm địa nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 57.

Đến phút 83, Eduardo Costa ghi bàn thắng danh dự cho Vasco da Gama.

Sau trận đấu, tiền đạo Fred nói: "Đội bóng xứng đáng với danh hiệu có được. Chúng tôi đã phải chịu nhiều áp lực nhưng đã biết cách vượt qua lúc cần thiết nhất".

Fred - người đã từng dự World Cup 2006 trong màu áo tuyển Brazil - cũng không quên khen Deco: "Anh ấy luôn tạo ra sự khác biệt. Mỗi khi đội gặp khó khăn, anh ấy lại giúp chúng tôi vượt qua".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên