05/08/2015 07:56 GMT+7

Floyd Mayweather sẽ so găng vào ngày 12-9

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Ngày 5-8, Hãng tin BBC cho biết võ sĩ "độc cô cầu bại" người Mỹ Floyd Mayweather sẽ có cuộc so găng thứ 49 trong sự nghiệp gặp đồng hương Andre Berto vào ngày 12-9.

Cuộc so găng với Berto là trận đấu cuối cùng trong hợp đồng thi đấu sáu trận mà Mayweather, 38 tuổi, ký với kênh Showtime (Mỹ) vào tháng 2-2013. Theo tuyên bố của Mayweather, đây cũng là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Nếu thắng Andre Berto, Mayweather sẽ cân bằng kỷ lục 49 trận toàn thắng của Rocky Marciano.

Cựu vô địch hạng bán trung Andre Berto năm nay 31 tuổi, đã so găng 33 trận, thắng 30 và thua ba. Điều đáng nói là ba trận thua của Berto lại diễn ra trong sáu lần thượng đài gần nhất của anh. Hai trong ba trận thua của Berto là trước Victor Ortiz và Robert Guerro, những người từng là bại tướng của Mayweather. Berto viết trên twitter: "Hứa là sẽ sẵn sàng vào thời điểm đó, như tôi luôn luôn như vậy. Đừng lộn xộn trong ngày 12-9".

Còn Mayweather nói: "Tôi luôn cống hiến phong độ cao nhất và trận đấu với Andre Berto cũng không là ngoại lệ. Cậu ấy trẻ, khỏe và khát khao đánh bại người giỏi nhất. Trước cậu ấy, có 48 người đã cố như vậy (nhưng không thành công) và vào ngày 12-9, tôi sẽ làm con số này tăng lên thành 49".

Vào tháng 5 vừa qua, Mayweather đã thắng điểm võ sĩ Manny Pacquiao (Philippines) trong trận so găng có số tiền thưởng cao nhất lịch sử môn quyền anh.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên