03/08/2015 03:25 GMT+7

FLC Thanh Hóa bám sát Becamex Bình Dương

S.H.
S.H.

TT - Cuộc chạy đua đến ngôi vô địch mùa này giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa càng gần đích càng thêm hấp dẫn khi chiều 2-8, Thanh Hóa vượt qua “kỳ phùng địch thủ” Sông Lam Nghệ An (SLNA) 2-1 ngay trên sân nhà. Sau 19 vòng đấu, đương kim vô địch Bình Dương tạm dẫn đầu với 38 điểm, hơn Thanh Hóa đúng 1 điểm.

Trận đấu trên sân Thanh Hóa diễn ra khá hấp dẫn với những pha tấn công dồn dập trong suốt 90 phút. Sáu phút sau lúc nhập cuộc, Đình Tùng đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0 sau một tình huống phản công nhanh sắc nét. Niềm vui của chủ nhà kéo dài chỉ đúng 15 phút để rồi cả sân Thanh Hóa nín lặng khi Xuân Thắng đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ Nghệ.

Cục diện đổi chiều theo hướng có lợi cho chủ nhà từ phút 57 khi trung vệ Mạnh Hùng bị truất quyền thi đấu sau khi nhận hai thẻ vàng trong trận này, cả hai thẻ phạt đều do lỗi thi đấu thô bạo. Mất người nhưng SLNA chơi hay hơn, tiếc là họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn và phải trả giá đắt vào phút 80 khi hàng thủ lơi lỏng để cho Pape Omar ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa. Chín trận đá trên sân nhà ở V-League tính đến thời điểm này trong mùa thì Thanh Hóa đều bất bại khi thắng 7, hòa 2.

Trên sân nhà Tam Kỳ, QNK Quảng Nam đánh bại Đồng Tháp 2-0 với hai bàn thắng đều ghi bằng đánh đầu của Suleimane và Patiyo.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên