29/10/2013 06:19 GMT+7

Flamini nghỉ 3 tuần, Gnarby gia hạn hợp đồng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Arsenal vừa đón một tin không vui khi tiền vệ người Pháp Mathieu Flamini sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần do chấn thương. Trong diễn biến khác, Arsenal đã ký hợp đồng dài hạn với tài năng trẻ Gnarby.

Tiền vệ 29 tuổi này đã dính chấn thương ở trận Arsenal thắng Crystal Palace 2-0 trong khuôn khổ vòng 9 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Chấn thương này khiến Flamini sẽ vắng mặt ở một số trận quan trọng của Arsenal như: gặp Chelsea (tại League Cup vào ngày 31-10 giờ VN), gặp Liverpool (tại Giải ngoại hạng Anh ngày 2-11 giờ VN), gặp Dortmund (tại Champions League ngày 7-11 giờ VN) và trận gặp Manchester United (tại Giải ngoại hạng Anh vào ngày 11-11 giờ VN).

Hiện Arsenal đang dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh nhưng sau 9 vòng đấu, họ vẫn chưa gặp phải đối thủ nào trong top 7 của mùa bóng năm ngoái. 

Ở trận gặp Chelsea, ngoài việc vắng mặt Flamini - cầu thủ nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong thời gian qua - Arsenal cũng sẽ thiếu vắng tiền vệ Mikel Arteta do anh bị thẻ đỏ trong trận gặp Crystal Palace.

Trong diễn biến khác, Arsenal đã ký hợp đồng dài hạn với tài năng trẻ 18 tuổi người Đức Serge Gnarby. Năm 2010, cầu thủ này chuyển đến Arsenal từ Stuttgart. Trong mùa bóng năm nay, khi Theo Walcott và Jack Wilshere bị chấn thương, Gnarby có cơ hội ra sân và đã tỏa sáng tại Giải ngoại hạng Anh. 

Trên website của đội, HLV Wenger viết: "Chúng tôi gia hạn hợp đồng vì tin rằng Gnarby là một cầu thủ lớn. Cậu ấy có nền tảng kỹ thuật, sức mạnh, tốc độ, khả năng dứt điểm cũng như kiến tạo rất tốt".

Ở cấp độ đội tuyển, Gnarby đã khoác áo các đội U từ U-16 đến U-19 của Đức.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên