17/10/2015 16:09 GMT+7

FIFA miễn nhiệm tất cả các thành viên ban điều hành FAT

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hôm qua 16-10 (giờ địa phương), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định bãi nhiệm tất cả các thành viên trong ban điều hành Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT).

Chủ tịch FAT ông Makudi vừa bị FIFA đình chỉ hoạt động 90 ngày. Ảnh: Getty

Quyết định của FIFA được đưa ra sau khi chủ tịch FAT là ông Worawi Makudi bị Ủy ban đạo đức FIFA đình chỉ hoạt động bóng đá 90 ngày do dính líu đến các cao buộc tham nhũng. 

FIFA cho biết: "Ủy ban các trường hợp khẩn cấp của FIFA đã quyết định miễn nhiệm các thành viên trong ban điều hành của Hiệp hội bóng đá Thái Lan và bổ nhiệm một ủy ban tạm quyền để thay thế. Nhiệm vụ của Ủy ban điều hành FAT đã đến hồi kết sau khi cuộc bầu cử chủ tịch FAT dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17 tháng 10 năm 2015 bị hoãn lại".

FIFA cũng cho biết thêm rằng, ủy ban tạm quyền này cũng giám sát việc bầu cử ban chấp hành mới của FAT chậm nhất sẽ diễn ra ngày 16-2-2016. 

Bóng đá  Kuwait bị FIFA cấm vận 

Liên đoàn bóng thế giới (FIFA) đã quyết định đình chỉ hoạt động của Liên đoàn Bóng đá  Kuwait (KFA) vì chính phủ can thiệp quá sâu vào các hoạt động của KFA. Án phạt có hiệu lệnh ngay lập tức nên đội tuyển Kuwait sẽ không thể tiếp tục tham dự vòng loại World Cup 2018 tại G – nơi họ đang xếp thứ 2 sau Hàn Quốc.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: FAT Thái Lan