17/02/2014 19:51 GMT+7

Fernandinho sẵn sàng cho trận gặp Barcelona

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Manchester City xác nhận tiền vệ Fernandinho đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận gặp Barcelona ở vòng 1/16 Champions League vào rạng sáng thứ tư tới (19-2).

Tiền vệ Fernandinho đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Manchester City (Man City) do chấn thương ở bắp chân. Nhưng sáng nay (17-2), anh đã trở lại tập luyện và anh hoàn thành buổi tập cùng đồng đội. Điều đó có nghĩa chấn thương của Fernandinho đã hoàn toàn bình phục và anh sẵn sàng cho trận đón tiếp Barcelona tại Etihad. 

Trái ngược với Fernandinho, tiền đạo Sergio Aguero vẫn đang bị đau và chưa chắc có mặt trong trận gặp Barcelona.  

Sergio Aguero dính chấn thương gân khoeo trong trận Man City thắng Tottenham 5-1 vào hôm 29-1. Mặc dù được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, nhưng do chấn thương hồi phục chậm nên Sergio Aguero hiện vẫn đang phải tập riêng. Nếu Sergio Aguero không thể góp mặt trong trận gặp Barcelona, đó sẽ là một tổn thất lớn cho Man City, bởi chân sút người Argentina đang đạt phong độ rất cao với 26 bàn thắng sau 25 lần ra sân ở mùa giải năm nay.  

Trận lượt đi vòng 1/16 Champions League giữa Man City và Barcelona sẽ diễn ra trên sân Etihad vào lúc 02g45 sáng ngày 19-2 (theo giờ Việt Nam). Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra tại Nou Camp vào ngày 13-3.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên