01/11/2014 04:02 GMT+7

Falcao và Silva vắng mặt, Rooney trở lại ở trận derby Manchester

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trận derby thành Manchester vào lúc 20g30 ngày 2-11 sẽ thiếu vắng hai ngôi sao là Radamel Falcao (Manchester United) và David Silva (Manchester City). Silva sẽ phải ngồi ngoài bốn tuần còn Falcao vẫn chưa biết khi nào sẽ bình phục.

HLV Louis Van Gaal cho biết tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney sẽ có mặt trong đội hình ra sân của Manchester United (M.U) sau khi hoàn tất án treo giò ba trận. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết những thông tin báo chí cho rằng Rooney dính chấn thương hồi giữa tuần là hoàn toàn không đúng.

Ngoài sự trở lại của Rooney, M.U còn đón nhận tin vui khác khi cầu thủ chạy cánh người Ecuador Antonio Valencia cũng đã bình phục sau thời gian ngồi ngoài vì bị căng cơ.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal sẽ không thể sử dụng tiền đạo người Colombia Radamel Falcao do anh vẫn còn bị đau. Tiền đạo này đã dính chấn thương trong buổi tập hồi cuối tuần trước và đã không thể ra sân ở trận M.U hòa Chelsea 1-1.

Ngoài sự vắng mặt của Falcao, trận derby thành Manchester còn thiếu vắng David Silva, cầu thủ kiến tạo quan trọng trong lối chơi của Manchester City (M.C). Silva đã dính chấn thương nặng trong trận M.C thua Newcastle 0-2 hồi giữa tuần trong khuôn khổ League Cup.

Các bác sĩ cho biết chấn thương đầu gối này sẽ khiến Silva sẽ phải ngồi ngoài ít nhất bốn tuần. Sau khi biết tin Silva phải xa sân cỏ trong thời gian sắp tới, HLV Pellegrini nói với BBC: "Silva rất quan trọng với M.C, nhưng như tôi thường nói chúng tôi vẫn còn rất nhiều cầu thủ khác có thể trám vào chỗ trống".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên