11/08/2014 05:28 GMT+7

Fabregas độc diễn ghi bàn giúp Chelsea thắng trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 11-8, tân binh Cesc Fabregas đã có pha độc diễn ghi bàn ở phút 81, giúp Chelsea lội ngược dòng thắng 2-1 trên sân đội bóng Hungary Ferencvaros.

Khác với mấy trận giao hữu trước khi sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, ở trận gặp Ferencvaros, HLV Mourinho đã dùng sơ đồ 4-4-2 với hai tiền đạo Drogba - Torres và 4 tiền vệ Schuerrle, Ramires, Willian và Obi Mikel.

Hai đội nhập cuộc khá tốt với nhiều cơ hội được tạo ra. Và khán giả Hungary đã không phải chờ lâu khi ở phút thứ 17, Gera nhận đường căng ngang, dứt điểm cháy lưới thủ môn Cech, ghi bàn mở tỉ số cho Ferencvaros.

Trong thế trận đang khá cân bằng, Chelsea chịu một tổn thất lớn khi tiền đạo Didier Drogba bị chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu và được thay bằng Oscar. Lúc này, Chelsea trở lại sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc và bắt đầu dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ nhưng phải chịu kết thúc hiệp một với tỉ số 0-1.

Sang đầu hiệp hai, HLV Mourinho thay một loạt cầu thủ, đưa Courtois, Fabregas, Diego Costa, Salah, Matic... vào sân. Và cuộc lội ngược dòng của Chelsea được bắt đầu ở phút 51 khi Ramires có cú sút cực mạnh ở rìa vòng cấm, gỡ hòa 1-1. Đến phút 81, Fabregas độc diễn, dẫn bóng xâm nhập vòng cấm, vượt qua hai hậu vệ đối phương rồi dứt điểm vào góc gần, ấn định tỉ số.

Trong những phút còn lại, Chelsea có thêm vài cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng được, đáng tiếc nhất là cú sút ra ngoài của Diego Costa khi trước mặt anh chỉ còn thủ môn đối phương.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên