30/08/2012 17:44 GMT+7

Fabio Coentrao bị treo giò bốn trận

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Hậu vệ người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao (Real Madrid) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) phạt treo giò bốn trận vì hành vi xúc phạm trọng tài trong trận Real Madrid thua Getafe 1-2 vào cuối tuần qua.

Ir76HsCY.jpgPhóng to
Hậu vệ Fabio Coentrao - Ảnh: Getty

Ở trận gặp Getafe, Coentrao bị trọng tài Perez Lasa phạt thẻ đỏ ở những phút cuối dù đang ngồi trên băng ghế dự bị. Theo bản báo cáo của tổ trọng tài điều khiển trận đấu đó, Coentrao đã có những lời lẽ khiếm nhã lăng mạ và xỉ vả trọng tài chính Miguel Angel Perez Lasa khi Real Madrid đang bị Getafe dẫn trước 2-1.

Với án phạt này, Coentrao sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu với Granada (2-9), Sevilla (16-9), Rayo Vallecano (23-9) và trận Siêu cúp lượt về với Barcelona vào sáng nay.

* Ở một diễn biến khác, HLV Tito Vilanova của Barcelona cũng bị RFEF cấm chỉ đạo hai trận vì lãnh thẻ đỏ trong trận Barcelona thắng Osasuna 2-1.

Trận này, Barcelona đã lội ngược dòng đánh bại Osasuna 2-1 với cú đúp của Messi (76’, 80’). Nhưng trước khi Barcelona có bàn thắng, HLV Vilanova bị truất quyền chỉ đạo (phút 70) vì liên tục phản đối quyết định của trọng tài chính Cesar Muniz Fernandez dù đã nhiều lần bị nhắc nhở.

Với án phạt này, HLV Vilanova sẽ phải làm khán giả trong hai trận gặp Valencia (2-9) và Getafe (16-9) - hai đối thủ đã lấy đi 5 điểm của Real Madrid trong hai trận mở màn vừa qua.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên