06/06/2013 09:11 GMT+7

Everton chính thức bổ nhiệm Roberto Martinez làm HLV trưởng

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Câu lạc bộ Everton chính thức bổ nhiệm cựu HLV của Wigan Roberto Martinez làm thuyền trưởng thay cho David Mosey đã chuyển sang dẫn dắt M.U.

VS57FDVe.jpgPhóng to
HLV Roberto Martinez (phải) và chủ tịch Bill Kenwright trong buổi lễ ký hợp đồng vào đêm qua - Ảnh: Everton

Hợp đồng giữa Everton và HLV Roberto Martinez sẽ kéo dài 4 năm. Roberto Martinez là HLV thứ 14 trong lịch sử của Everton. HLV Roberto Martinez cũng đã được chủ tịch Bill Kenwright giới thiệu trước các CĐV Everton trong cuộc họp báo long trọng vào đêm qua (5-6).

Phát biểu trước báo giới trong cuộc họp báo ra mắt, HLV Roberto Martinez cho biết: "Everton là một đội bóng lớn và thật khó để từ chối lời mời từ họ. Tại Premier League có 6 CLB mạnh luôn cạnh tranh với nhau trong các cuộc đua đến ngôi vô địch và Everton là một trong số đó".

"Đây là một thử thách lớn cho đội, bởi HLV David Mosey đã làm được những điều tuyệt vời cho Everton. Nhưng tôi cảm thấy rất hào hứng với thử thách này, và tôi tin mình cũng có thể làm được như David Mosey từng làm cho Everton", HLV Roberto Martinez cho biết thêm.

Theo Daily Mail, HLV Roberto Martinez sẽ mang toàn bộ êkip sang Everton, gồm hai trợ lý: Graeme Jones, Kevin Reeves và HLV thủ môn Inaki Bergara - những người đã phối hợp rất ăn ý với ông tại Wigan trong suốt 4 năm qua.

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên