21/07/2005 19:34 GMT+7

Eric Cantona: "Glazer sẽ không thành công như Abramovich"

TIÊU PHONG
TIÊU PHONG

TTO - Huyền thoại một thời của sân Old Trafford, tiền đạo Eric Cantona mới đây tuyên bố ông chủ mới của M.U, Malcolm Glazer, sẽ không thể đem lại nguồn tài chính dồi dào cũng như sức mạnh thật sự cho M.U giống như những gì mà tỷ phú Nga Roman Abramovich đang làm cho Chelsea.

TTO - Huyền thoại một thời của sân Old Trafford, tiền đạo Eric Cantona mới đây tuyên bố ông chủ mới của M.U, Malcolm Glazer, sẽ không thể đem lại nguồn tài chính dồi dào cũng như sức mạnh thật sự cho M.U giống như những gì mà tỷ phú Nga Roman Abramovich đang làm cho Chelsea. 

Mặc dù tỷ phú Malcolm Glazer đã bỏ ra 1,5 tỷ USD để mua lại M.U nhưng kế hoạch của ông đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt của các CĐV trung thành của M.U. Vì thế, Cantona cho rằng Glazer sẽ khó lòng đạt được sự thành công giống những gì mà tỷ phú Nga Roman Abramovich đang làm cho Chelsea.

Lý giải cho suy luận của mình, tiền đạo Eric Cantona cho biết: "M.U không phải là Chelsea, vì thế họ không cần đến một người hùng như Abramovic. M.U là một CLB mạnh, thậm chí là mạnh nhất thế giới".

Những nhận định của tiền đạo Cantona càng trở nên có lý hơn nếu nhìn vào danh sách những cầu thủ được mua về dưới triều đại của Glazer. Trong hơn 1 tháng kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Glazer chỉ đem về sân Old Trafford những cầu thủ ít tên tuổi như: Thủ môn người Hà Lan Edwin van der Sar từ Fulham với giá 8,69 triệu USD, tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji-Sung từ PSV Eindhoven với giá 6,95 triệu USD và Ben Foster từ Stoke với giá 1,74 triệu USD.

Trong khi đó, với chỉ mình vụ mua tiền vệ Shaun Wright-Phillips từ CLB Man.City, Chelsea đã phải bỏ ra tới 36,51 triệu USD, hơn gấp đôi so với những gì mà M.U bỏ ra để mua 3 cầu thủ kia.

Với những dẫn chứng như vậy, tiền đạo Cantona kết luận: "Tôi không ủng hộ Glazer, MU không cần ông ấy, ông ấy là người thừa ở đây. Tôi chỉ mong rằng dưới thời của Galzer, MU sẽ không đánh mất đi những gì thuộc về bản sắc riêng của CLB, nếu không chắc tôi sẽ rất buồn".

TIÊU PHONG

TIÊU PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên