29/01/2015 07:47 GMT+7

Enrique ca ngợi, Gabi chỉ trích Neymar

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận đấu kịch tính Barcelona thắng Atletico Madrid 3-2 rạng sáng 29-1, HLV Luis Enrique của Barca lên tiếng ca ngợi Neymar trong khi đội trưởng CLB Atletico Madrid Gabi lại chỉ trích ngôi sao người Brazil.

HLV Luis Enrique của Barcelona nói: "Tôi hài lòng với tất cả những gì các cầu thủ Barcelona đã thể hiện, đặc biệt khi chúng tôi rơi vào tình huống rất lạ ở đầu trận, lúc bị dẫn 0-1 ngay phút đầu tiên. Atletico Madrid là đội bóng rất giỏi, đã từng vô địch (La Liga) rất thuyết phục".

Nhà cầm quân 44 tuổi nói tiếp: "Mặt sân khá xấu, bóng cứ nảy như một chú thỏ. Tôi không biết mặt sân xấu có phải do thời tiết hay không nhưng các cầu thủ Barca đã thích ứng rất tốt. Tôi thích màn trình diễn của đội nhà, đặc biệt trong hiệp hai khi chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu".

HLV Enrique cũng không tiếc lời khen ngợi cho Neymar, cầu thủ đã lập cú đúp vào lưới Atletico Madrid: "Neymar đã đóng góp rất nhiều. Cậu ấy ghi bàn, rê dắt khéo léo và thi đấu dũng cảm. Neymar đã có một trận đấu tuyệt vời".

Trong khi đó, dù thua Barcelona 2-3 và bị loại với tổng tỉ số 2-4, HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra tự hào với các cầu thủ Altetico Madrid. HLV người Argentina nói: "Đây là trận đấu căng thẳng và rất khó lường bởi mặt sân quá xấu. Hiệp một trận đấu diễn ra quá hay. Barcelona bắt đầu có phong độ cao từ tháng 12 và trận này họ chơi rất tốt. Atletico Madrid cũng có một giải đấu thành công, nhất là đã loại Real Madrid ở vòng 16 đội và thi đấu hay trước Barcelona. Tôi tự hào về những gì Atletico Madrid đã thể hiện".

Đội trưởng Gabi của Atletico Madrid - cầu thủ đã phải lãnh thẻ đỏ khi kết thúc hiệp 1 thì lên tiếng chỉ trích trọng tài và Neymar. Cầu thủ 31 tuổi này nói: "Neymar có kiểu hành xử rất lạ, nhất là khi thắng trận. Neymar luôn có hành động gì đó trên sân khi Barca dẫn trước. Không ai thích thua trận và những hành động như vậy (của Neymar) khiến bạn tức giận".

Gabi cũng nhận xét về tình huống trọng tài không cho Atletico Madrid hưởng quả phạt 11m khi Griezmann sút trúng tay Alba trong vòng cấm: "Tôi nghĩ đó phải là một quả phạt 11m kèm thẻ đỏ. Tôi cảm thấy tiếc cho đội mình. Tôi nghĩ trọng tài phải thể hiện cá tính và tôn trọng cầu thủ hơn nữa. Chúng ta đôi lúc phạm sai lầm và điều nên làm là thừa nhận nó".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên