16/10/2016 03:35 GMT+7

​Dybala tỏa sáng, Juventus lội ngược dòng đá bại Udinese

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 16-10, tiền đạo Paulo Dybala tỏa sáng với cú đúp trong 8 phút, giúp Juventus lội ngược dòng đá bại Udinese 2-1 trên sân nhà ở vòng 8 Giải vô địch Ý (Serie A).

Paulo Dybala - người hùng của Juventus trong chiến thắng trước Udinese. Ảnh: Getty Images

Trận này, Udinese chủ động chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu và đội khách đã phần nào thành công với lối chơi này khi vươn lên dẫn trước Juventus. Phút 30, từ mất bóng của các hậu vệ Juventus, Jakub Jankto băng lên cướp bóng loại bỏ trung vệ Benatia rồi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Buffon, mở tỉ số cho Udinese.

Bị thủng lưới, Juventus gia tăng sức ép và bóng hầu như chỉ còn lăn bên phần sân của Udinese. Phút 43, tiền đạo Dybala tỏa sáng với pha sút phạt đẳng cấp từ cự li khoảng 20m hạ gục thủ môn Karnezis, quân bình tỉ số 1-1 cho Juventus.

Video clip trận Juventus thắng Udinese 2-1. Nguồn: Youtube

Sau giờ nghỉ, Juventus tiếp tục tấn công và sức ép liên tục của đội chủ nhà đã khiến các hậu vệ Udinese lúng túng rồi dẫn đến mắc sai lầm. Phút 51, từ pha lên bóng bên cánh trái, Alex Sandro cầm bóng đột phá vào vòng cấm và bị hậu vệ De Paul phạm lỗi. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Dybala đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Karnezis trên chấm phạt đền, ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus.

Thắng trận này, Juventus xây chắc ngôi đầu bảng với 21 điểm, hơn đội xếp thứ hai AS Roma 5 điểm.

* Ở trận đấu được chờ đợi nhất vòng 8, AS Roma đã xuất sắc đá bại Napoli 3-1 ngay trên sân San Paolo để vươn lên nhì bảng với 16 điểm.

Người hùng của AS Roma ở trận này là tiền đạo Edin Dzeko với hai bàn thắng ở phút 43 và 54. Bàn thắng còn lại của AS Roma được ghi do công Mohamed Salah ở phút 86.

Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng tất cả những gì Napoli làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỉ số do công Kalidou Koulibaly ở phút 58. Thua trận này, Napoli rơi xuống vị trí thứ ba với 14 điểm, kém AS Roma 2 điểm và kém đội đầu bảng Juventus 7 điểm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên