02/10/2017 05:15 GMT+7

​Dybala đá hỏng 11m, Juventus bị Atalanta cầm chân

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 2-10 (giờ VN), tại vòng 7 Giải vô địch Ý (Serie A), nhà đương kim vô địch Juventus đã để Atalanta cầm chân 2-2 trên sân khách dù đã có 2 bàn thắng vượt lên từ khá sớm.

Gương mặt thất vọng của Dybaba sau trận đấu. Ảnh: REUTERS
Gương mặt thất vọng của Dybaba sau trận đấu. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra theo kịch bản không nhiều người có thể nghỉ tới. “Bà đầm già” tưởng như đã cầm chắc chiến thắng khi sớm có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Federico Bernardeschi (phút 21) và Gonzalo Higuain (phút 24).

Buffon an ủi người đàn em Dybala sau trận đấu. Ảnh: REUTERS
Buffon an ủi đàn em Dybala sau trận đấu. Ảnh: REUTERS

Tuy nhiên, Atalanta thi đấu bùng nổ trong những phút tiếp theo và bất ngờ tìm được 2 bàn gỡ.  Mattia Caldara (phút 31) và Bryan Cristante (phút 67) là những người đã ghi bàn cho chủ nhà Atalanta. Caldara sút tung lưới Giangluigi Buffon sau cú đá bồi chính xác, còn Cristante lập công từ quả đánh đầu khá dũng mãnh.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Juventus dồn ép dữ dội và có cơ hội rõ ràng để tìm được bàn thắng kết liễu trận đấu. Phút 84, nhà đương kim vô địch được hưởng quả đá 11m khi trọng tài cho rằng, cầu thủ Atalanta đã để bóng chạm tài sau cú đá phạt hàng rào của chân sút Paulo Dybala.

Các cầu thủ Atalanta có trận đấu cực kỳ kiên cường trước Juventus. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Atalanta có trận đấu cực kỳ kiên cường trước Juventus. Ảnh: REUTERS

Tuy nhiên, pha chiếu chậm trên truyền hình cho thấy, đó là quyết định thiếu chuẩn xác của trọng tài bởi bóng chỉ chạm vai cầu thủ của Atalanta. Đây là sai lầm khá đáng trách bởi trọng tài đã tham khảo công nghệ video trước khi đưa ra quyết định thổi phạt.

Thế nhưng, trên chấm phạt đền, Dybala – người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus với 10 bàn thắng trên mọi đấu trường đã thực hiện không thành công.

Bernardeschi ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cho Juventus. Ảnh: REUTERS
Bernardeschi ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cho Juventus. Ảnh: REUTERS

Hòa trận này, Juventus tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm. Napoli đã đá bại Cagliari 3-0 ở vòng này để duy trì thành tích toàn thắng sau 7 vòng đấu.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Atalanta Serie A