08/11/2014 20:30 GMT+7

Dwight Yorke đã có mặt tại TPHCM

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Đêm 8-11, cựu danh thủ đội Manchester United (M.U) người Trinidad & Tobago Dwight Yorke đã có mặt tại TPHCM theo lời mời của ngân hàng BIDV.

Có rất đông cổ động viên (CĐV), hầu hết đến từ Hội CĐV đội M.U tại TPHCM đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón Dwight Yorke. Các CĐV đã mang theo băng rôn, biểu ngữ cổ động cho ngôi sao một thời vang bóng của M.U.

Thân thiện, hòa đồng... đó là những ấn tượng của chúng tôi về Dwight Yorke - nhân vật chính giúp M.U giành cú ăn ba gồm vô địch ngoại hạng Anh, Cúp FA và Cúp Champions League mùa bóng 1998-1999. Trao đổi với Tuổi Trẻ, Dwight Yorke nói: "Tôi rất bất ngờ về tình cảm của người hâm mộ dành cho mình trong lần thứ hai đặt chân đến VN. Tôi nghĩ, lần này tình cảm của CĐV dành cho tôi còn nồng nhiệt hơn lần đầu tiên. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc". 

Khi được hỏi về đội M.U thời điểm hiện tại, Dwight Yorke cho biết: "M.U đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng tôi tin, họ sẽ trở lại". 

Đêm 8-11, Dwight Yorke sẽ dự khán Giải bóng đá BIDV Manchester United tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Ngày mai (9-11), anh sẽ giao lưu với CĐV, các thành viên đội tuyển nữ VN và tham gia cuộc giao lưu trực tuyến với bạn đọc Tuổi Trẻ từ 15g đến 16g tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên