05/04/2017 06:34 GMT+7

​Dứt điểm kém, B.M “phơi áo” trước Hoffenheim

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 5-4, ở vòng 27 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich (B.M) đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Hoffenheim.

Niềm vui của Andrej Kramaric (trái) sau khi ghi bàn vào lưới Bayern Munich. Ảnh: Reuters

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Andrej Kramaric sau một sai lầm của hàng phòng ngự B.M. Phút 21, xuất phát từ pha phá bóng không thành công của trung vệ Hummels, Kramaric từ tuyến hai băng lên hãm bóng một nhịp rồi tung cú vô-lê cực mạnh bằng chân phải đưa bóng vào góc cao hạ gục thủ môn Sven Ulreich, mở tỉ số cho Hoffenheim.

Bị thủng lưới, B.M dồn đội hình lên tấn công và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Baumann. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao Lewandowski, Robben, Coman, Vidal, Hummels… đều đã dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến “hùm xám” không có được bàn gỡ.

Đây là trận thua đầu tiên của thầy trò HLV Carlo Ancelotti tại Bundesliga kể từ tháng 11-2016. Thua trận này, B.M vẫn dẫn đầu với 65 điểm, hơn đội xếp thứ hai RB Leipzig 13 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Còn Hoffenheim, với ba điểm giành được trước B.M, thầy trò HLV Julian Nagelsmann xây chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 51 điểm và rộng cửa giành vé dự Champions League mùa giải tới.

* Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Borussia Dortmund cũng đã xây chắc vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 50 điểm khi đá bại Hamburger với tỉ số đậm 3-0 trên sân Signal Iduna Park. Các bàn thắng của Dortmund được ghi do công Gonzalo Castro (13’), Shinji Kagawa (81’) và  Pierre-Emerick Aubameyang (90+2’).

Với bàn thắng ghi được ở trận này, tiền đạo Aubameyang đã qua mặt Lewandowski (B.M) để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua pha lưới với 25 bàn thắng, hơn Lewandowski một bàn.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên