05/05/2018 17:15 GMT+7

​Dương Văn Hào đã được phẫu thuật đóng đinh xương mác

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 5-5, tiền đạo Dương Văn Hào (CLB Viettel) đã tỉnh táo sau ca phẫu thuật đóng đinh xương mác tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hiện anh đang được bác sĩ tiếp tục theo dõi các vấn đề về dây chằng, ổ khớp.

Dương Văn Hào tiếp tục được điều trị. Ảnh: Đặng Phương Nam

Trước đó, tối 4-5, Văn Hào đã bị gãy xương mác sau pha vào bóng thô bạo của Huỳnh Tấn Tài (Long An) trong trận đấu tại vòng 3 giải hạng Nhất Quốc gia 2018 trên SVĐ Hàng Đẫy. Ngay sau va chạm ở phút 39 Văn Hào đã được xe cứu thương đưa đến bệnh viện cấp cứu và ca phẫu thuật được tiến hành ngay trong đêm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 5-5, ông Nguyễn Hải Hường, trưởng ban kỷ luật VFF cho biết ban kỷ luật đã nắm được việc xảy ra với tiền đạo Dương Văn Hào. Tuy cho biết đã xem băng ghi hình tình huống Huỳnh Tấn Tài vào bóng với Văn Hào nhưng  ông Hường nói do băng hình có chất lượng kém nên chưa xác định rõ sự việc.

Ông Hường chia sẻ: “Chúng tôi phải chờ BTC giải cung cấp băng ghi hình chất lượng hơn ở nhiều góc quay, bên cạnh đó là báo cáo của giám sát trận đấu, trọng tài để xác định chính xác tình huống va chạm. Thậm chí nếu cần có thể phải nhờ các nhà chuyên môn đánh giá”.

Trong khi đó ông Nguyễn Minh Ngọc, phó tổng giám đốc VPF, cho biết trong sáng 5-5 lãnh đạo công ty VPF đã đến Bệnh viện thăm hỏi tình hình của Văn Hào. Cùng ngày,  Huỳnh Tấn Tài cũng đã đến viện thăm Dương Văn Hào và gửi lời xin lỗi đến anh.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên