05/05/2018 05:35 GMT+7

Dương Văn Hào bị gãy xương chày sau pha vào bóng của Huỳnh Tấn Tài

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Tiền đạo Dương Văn Hào (Viettel) đã bị gãy xương chầy sau pha vào bóng thô bạo từ phía sau của Huỳnh Tấn Tài (Long An) trong trận đấu diễn ra chiều 4-5 trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 3 Giải hạng nhất quốc gia 2018.

Văn Hào trên xe cứu thương. Ảnh: NAM KHÁNH

22g đêm 4-5, trợ lý HLV Đặng Phương Nam (CLB Viettel), cho biết Dương Văn Hào đang được các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tiến hành phẫu thuật. Đây là chấn thương rất nặng và theo dự đoán Văn Hào phải mất cả năm để bình phục.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Đặng Phương Nam nói: “Tôi thực sự rất buồn bởi Văn Hào là tiền đạo trụ cột của Viettel. Giải đấu mới đi được 3 vòng mà giờ đã mất người thế này thì rất khó khăn cho CLB. Trong tình huống phạm lỗi, do tôi đứng phía xa nên chỉ có thể nhìn thấy Tấn Tài vào bóng mạnh từ phía sau của Văn Hào khiến cậu ấy đổ gục”.

Bác sĩ sơ cứu cho Văn Hào trên sân. Anh: NAM KHÁNH

Tình huống vào bóng thô bạo của Huỳnh Tấn Tài diễn ra ở phút 39, sau pha vào bóng Văn Hào đã tỏ rõ sự đau đớn và không thể đứng dậy được. Bác sĩ đã vào sân và sơ cứu ngay cho Văn Hào sau đó anh được đưa lên xe cấp cứu chở đến bệnh viện. Điều đáng nói sau tình huống phạm lỗi, trọng tài chính Hoàng Thanh Bình chỉ rút thẻ vàng đối với Huỳnh Tấn Tài.

The vàng cho Tấn Tài. Anh: NAM KHÁnH

Trận đấu giữa Viettel- Long An có thể nói là một trận cầu bạo lực khi Văn Hào bị gãy chân. Trước đó trọng tài chính cũng đã rút thẻ đỏ đuổi Hà Vũ Em (Long An) khỏi sân ở phút 31, ngoài ra trận đấu còn có 5 thẻ vàng. Kết thúc trận đấu Viettel- Long An có tỉ số hòa 1-1.

Dương Văn Hào sinh năm 1997, cao 1,78m và là tiền đạo chủ lực của CLB Viettel tại mùa giải 2018. Sau ba vòng đấu, Văn Hào đã ghi 2 bàn thắng vào lưới của CLB Hà Nội B và Bình Phước. Đây là sự cố rất đáng tiếc với sự nghiệp thi đấu của Văn Hào, gây tổn thất lớn cho CLB Viettel khi họ đang ấp ủ hy vọng thăng hạng lên V-League.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên