01/04/2018 19:29 GMT+7

​Đương kim vô địch Quảng Nam thảm bại

S.H
S.H

TTO – Chiều 1-4, đội đương kim vô địch V-League Quảng Nam tiếp tục gây thất vọng khi thảm bại 0-3 trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.

Sự thất vọng của các cầu thủ Quảng Nam. Ảnh: ANH HOÀNG
Sự thất vọng của các cầu thủ Quảng Nam. Ảnh: ANH HOÀNG

Chơi bóng như mơ ngủ, đặc biệt là trung vệ Thiago mắc quá nhiều sai lầm đã khiến cho đương kim vô địch Quảng Nam gục ngã trước Than Quảng Ninh với tỉ số cách biệt 0-3. Không thể ngờ được rằng sau hai hiệp đấu, đội khách Quảng Nam chỉ tung ra được hai cú sút về phía cầu môn đối phương so với 12 pha dứt điểm từ phía Than Quảng Ninh.

Tận dụng tối đa chiều cao vượt trội, tiền đạo Vinicius đánh đầu mở tỉ số 1-0. Trong tình huống này, trung vệ Thiago đã không theo kịp để ngăn cản cú bật cao của tiền đạo chủ nhà. Sáu phút sau đó, Thiago đá giải vây chẳng khác nào đường chuyền đẹp đi thẳng vào chân Vinicius, và không quá khó để tiền đạo này đào sâu khoảng cách biệt lên 2-0. Cuối trận, Nghiêm Xuân Tú đột phá đẹp mắt và chuyền như dọn cỗ cho Hải Huy đánh đầu ấn định chiến thắng 3-0, đòi lại món nợ thua Quảng Nam 1-3 ngay tại Cẩm Phả mùa trước.

Sân Thanh Hóa: Chủ nhà thắng sát nút

Lần thứ nhì trong giải mùa này, FLC Thanh Hóa được chơi trên sân nhà và có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA). Một trận thắng nghẹt thở và công lớn thuộc về thủ môn Bùi Tiến Dũng khi cứu cho đội nhà đến ba bàn thắng rõ mười mươi.

Nếu như Bùi Tiến Dũng nổi bật trong màu áo chủ nhà thì bên phía đội khách SLNA là những màn trình diễn sắc nét của các tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh. Trong đó, Phan Văn Đức nổi trội hơn cả khi tung ra ba cút sút hiểm hóc và đều bị thủ môn Bùi Tiến Dũng hóa giải thành công.

Bàn thắng duy nhất trận đấu do công của tiền đạo Junior ghi ở đầu hiệp nhì bằng cú đánh đầu chính xác sau cú đá phạt từ giữa sân của tiền vệ Hoàng Văn Bình. Dù chơi ép sân ở phần lớn thời gian thi đấu nhưng FLC Thanh Hóa đã vấp phải sự phản công lợi hại của SLNA trong chục phút cuối trận. Và phải đến khi trọng tài Ngô Duy Lân thổi còi kết thúc thì nhiều khán giả xứ Thanh mới tin vào chiến thắng mong manh của đội nhà.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League Quảng Nam