23/04/2012 08:21 GMT+7

Đừng chết vì thiếu hiểu biết!

ĐOÀN MINH CHÍ, KHÁNH LOAN, XUÂN LƯƠNG, TRỜI ƠI
ĐOÀN MINH CHÍ, KHÁNH LOAN, XUÂN LƯƠNG, TRỜI ƠI

TTC - ➤ Đến cổng Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, người đi khám chắc chắn gặp người hảo tâm. Họ nhiệt tình khuyên bảo nên gặp bác sĩ này, bác sĩ nọ ở nơi đây, nơi đó. Xin thưa, đây là lòng hảo tâm của... cò, nếu nhẹ dạ thì kể như bị cúng tiền oan.

➤ Vào nhà ga Sân bay quốc tế Đà Nẵng mà không biết tiếng Anh rất dễ gặp nguy. Dù mới khánh thành nhưng mái sảnh đã bị dột nên nền đá hoa trơn trượt, không cẩn thận té ngã như chơi. Khổ nỗi biển báo trơn trượt bằng tiếng Anh nên ai mù ngoại ngữ kể như thua.

➤ Có về miền quê Tam Cường (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) ngắm cảnh thiên nhiên thì phải dè chừng với... điện. Tại nhiều bờ ao, chân ruộng, người dân cứ vô tư giăng dây thép dẫn điện để bẫy chuột. Để xảy ra tình cảnh “người đi thay chuột” thì đáng tiếc lắm.

➤ Có lẽ do “điếc không sợ súng” nên người dân sống ven đường sắt dọc đường Trường Chinh (Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cứ thản nhiên phá vỡ bờ ta-luy trên hành lang an toàn để băng qua đường sắt cho dễ. Dù nhiều đường ngang tự phát đã bị đơn vị quản lý đóng lại nhưng bà con vẫn... tái phá mới sợ chứ!

gYSYWcop.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ Cười số 449 ra ngày 01/04/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

ĐOÀN MINH CHÍ, KHÁNH LOAN, XUÂN LƯƠNG, TRỜI ƠI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên