26/02/2015 06:48 GMT+7

Dù thua, HLV Simeone vẫn hạnh phúc

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận thua Bayer Leverkusen 0-1 vào rạng sáng 26-2, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết vẫn rất hạnh phúc bởi tình thế có thể đã tồi tệ hơn.

Sau trận đấu, HLV Simeone nói: "Phải thay hai người trong hiệp một, không được công nhận một bàn thắng và chỉ thua sít sao 0-1 (trên sân khách), tôi hoàn toàn hạnh phúc. Trong trận, Atletico Madrid không chịu được áp lực của đối phương và thua trong các pha tranh chấp bóng. Mọi thứ có thể đã tồi tệ hơn. Đây là một trận đấu kì lạ bởi cả hai đội đều không tạo được nhiều cơ hội."

Về bàn thắng không được công nhận của Torres ở phút 74, nhà cầm quân người Argentina nói: "Tôi không biết ai đã bác bỏ bàn thắng này, trọng tài thứ năm, thứ tư hay trọng tài thứ ba?".

HLV Simeone cũng không hề hằn học vì lối đá cứng của Bayer Leverkusen và khẳng định Atletico Madrid đủ nhân sự để trám vào các vị trí chấn thương. Ông nói: "Họ là đội bóng chơi quyết liệt và tôi thích đối đầu với những đội như vậy. Không vấn đề gì (về các trường hợp chấn thương), Jose Gimenez và Mario Suarez sẽ đá thay (Siqueira và Saul) ở các trận tiếp theo".

Ngoài hai trường hợp chấn thương của Siqueia và Saul, ở trận lượt về, Atletico Madrid cũng sẽ không có tiền vệ Tiago (do bị thẻ phạt).

Trong khi đó, đội trưởng Gabi của Atletico Madrid cũng tỏ ra rất tin tưởng vào lực lượng của đội: "Kết quả trận lượt đi không tốt nhưng tôi rất tin tưởng vào đội bóng của mình. Atletico Madrid có đầy đủ các cầu thủ dự bị, sẵn sàng xung trận".

Còn trung vệ Godin nhận định về trận đấu: "Tôi nghĩ chúng tôi hơi thiếu quyết liệt khi không có bóng. Atletico Madrid không phải là đội bóng chủ động cầm bóng mà thường chơi hay khi ít cầm bóng. Dù thua, Atletico Madrid vẫn rất tự tin để bước vào trận lượt về sắp tới (lúc 2g45 ngày 18-3)".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên