23/09/2017 06:02 GMT+7

Dự đoán vòng 6 Premier League: Stoke cầm chân Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đó là dự đoán của bình luận viên Mark Lawrenson (Hãng tin BBC) về các trận đấu ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này.

Chelsea sẽ bị Stoke cầm chân trên sân khách? Ảnh: REUTERS

Ngoài Chelsea bị Stoke cầm chân, Mark Lawrenson cũng dự đoán, các đại gia khác như Manchester City (M.C), Manchester United (M.U), Liverpool hay Arsenal...đều có dễ dàng giành trọn 3 điểm.

Thứ bảy (ngày 23-9):

M.C - Crystal Palace (21h)

Trận đấu này sẽ mở màn cho một chuỗi các trận đấu rất khó khăn của Crystal Palace tại Premier League trong thời gian tới. Theo đó, sau cuộc đọ sức với M.C, họ sẽ lần lượt gặp Manchester United (sân khách) và Chelsea (sân nhà).

Điều đáng nói, tân HLV của Crystal Palace Roy Hodgson vẫn chưa kịp thích nghi với đội bóng. Dù vậy, Crystal Palace vẫn còn 30 trận để hoàn thành mục tiêu ở lại Premier League.

M.C đang sở hữu phong độ tuyệt vời và chẳng ai tin rằng, Crystal Palace sẽ có điểm vào thứ bảy (23-9). Do đó, Crystal Palace sẽ không chịu bất cứ áp lực nào và đây cũng sẽ là lợi thế không nhỏ đối với họ.

Dự đoán: 3-0.

Southampton - M.U (21h)

Southampton đang có phong độ tốt sau 5 trận đấu đầu tiên với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Dù vậy, Southampton rất khó khiến M.U im tiếng ở trận đấu này.

Tôi nghĩ MU sẽ áp đảo toàn diện Southampton và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Cuối cùng, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ dễ dàng vượt qua Southampton.

Dự đoán: 0-2

Manchester United sẽ tiếp tục thẳng tiến ở Premier League? Ảnh: REUTERS

Stoke - Chelsea (21h)

Stoke đã để thua Bristol City 0-2 ở League Cup hồi giữa tuần và trận gặp Chelsea sẽ là lúc chúng ta được thấy phản ứng của thầy trò HLV Mark Hughes.

Stoke sẽ có kế hoạch để gây khó khăn cho Chelsea, điều đã được chứng minh trong các trận đấu với Manchester United và Arsenal. Stoke hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng với các đội bóng lớn.

Dự đoán: 1-1

Leicester - Liverpool (23h30):

Liverpool đã chơi hay trong 45 phút thi đấu đầu tiên tại King Power trong khuôn khổ League Cup hôm 20-9. Tuy nhiên, họ lại kết thúc trận đấu với thất bại 0-2.

Tôi không lo lắng về khâu ghi bàn nhưng lại cảm thấy bất an về hàng phòng ngự của Liverpool. Họ thường phải chịu áp lực lớn và để thua nhiều bàn đáng tiếc.

Liverpool từng gặp khó khăn mỗi khi đối đầu với tiền đạo Jamie Vardy trong quá khứ. Cụ thể, Vardy ghi ít nhất 2 bàn/trận trong hai lần gần nhất Liverpool hành quân đến sân King Power. Tôi nghĩ nếu Vardy vắng mặt hoặc không có phong độ tốt nhất, hàng phòng thủ Liverpool sẽ có trận cầu dễ thở hơn.

Dự đoán: 1-2

Thứ ba (ngày 26-9)

Arsenal - West Brom (2h)

Hàng công không ghi được nhiều bàn thắng đang là vấn đề của West Brom nhưng bù lại họ có hàng thủ khá chắc chắn.

Nhưng đây là trận đấu mà tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng vì họ được chơi trên sân nhà và chắc chắn có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội.

Arsenal có nhiều cầu thủ đủ sức tạo ra khác biệt trong những trận đấu như thế này và ngay cả khi họ gặp khó khăn thì sớm muộn gì Arsenal cũng sẽ vượt qua.

Dự đoán: 2-0

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác:West Ham - Tottenham: 1-1, Burnley - Huddersfield: 2-1, Everton - Bournemouth: 2-2, Swansea - Watford: 2-1, Brighton - Newcastle: 2-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: BBC Premier League