28/04/2018 05:20 GMT+7

​Dự đoán vòng 36 Premier League: Liverpool và Chelsea cùng thắng

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO – Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra vào cuối tuần. Theo đó, Liverpool và Tottenham sẽ cùng thắng để duy trì vị trí trong tốp 4.

Liverpool được dự đoán sẽ đá bại Stoke. Ảnh: REUTERS

Trận cầu đinh vòng 36 giữa Manchester United (M.U) và Arsenal trên sân Old Trafford sẽ khép lại với chiến thắng thuộc về đội quân của HLV Jose Mourinho. Trong khi đó, Chelsea cũng sẽ có trọn vẹn 3 điểm khi đến làm khách trên sân của Swansea.

Thứ bảy (ngày 28-4):

Liverpool - Stoke (18h30):

 

Stoke rất cần 3 điểm trước Liverpool để nuôi hi vọng trụ hạng ở mùa bóng năm nay. Nhưng đội khách có một kỉ lục buồn tại Anfield: không thắng 54 lần gần nhất làm khách tại đây.

Tôi không biết chính xác Stoke sẽ chơi như thế nào tại Anfield bởi đơn giản là họ không thể chống đỡ sức tấn công mạnh mẽ của Liverpool. Tôi không nghĩ, Stoke sẽ đạt được bất kỳ kết quả gì tại Anfield.

Dự đoán: 2-0

Swansea - Chelsea (23h30):

 

Trước khi Swansea đụng độ Chelsea, tiếng còi kết thúc trận Southampton gặp Bournemouth cũng sẽ cất lên. Nếu đá bại Bournemouth, Southampton sẽ chỉ còn kém Swansea 1 điểm. “Thiên nga” đang có phong độ không tốt khi chỉ giành được 3 điểm trong 5 trận gần nhất.

Tuy rất cần điểm nhưng tôi không nghĩ, họ sẽ chặn đứng chuỗi trận thất vọng khi gặp Chelsea. Đoàn quân của HLV Antonio Conte không có phong độ tốt ở Premier League nhưng họ cho thấy mọi thứ đang cải thiện sau chiến thắng trước Southampton để tiến vào chung kết FA Cup.

Dự đoán: 0-2

Chủ nhật (ngày 29-4):

M.U - Arsenal (22h30)

 

Vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng đang nằm trong tay M.U khi đối thủ của họ sau trận gặp Arsenal chỉ là Brighton, West Ham và Watford. Tôi không nghĩ họ sẽ mất điểm trong những trận đấu đó.

Kỷ lục buồn trong những lần đối đầu với HLV Jose Mourinho sẽ thôi thúc ông Wenger cố gắng tìm cách đá bại M.U. Nhưng điều đó rất khó xảy ra bởi tôi nghĩ Arsenal bận tâm nhiều hơn đến trận bán kết lượt về Europa League vào giữa tuần sau với Atletico Madrid.

Dự đoán: 2-0

Thứ ba (ngày 1-5):

Tottenham - Watford (2h):

 

Harry Kane chưa thể ra sân với phong độ tốt nhất. Anh ấy đã cố gắng chứng tỏ bản thân hoàn toàn khỏe mạnh ở bán kết FA Cup cuối tuần trước gặp M.U nhưng nó hoàn toàn thất bại.

Watford đã nhích dần đến vị trí an toàn và có thể trụ hạng với 38 điểm trong tay. Tôi không nghĩ họ sẽ giành chiến thắng trước Tottenham.

Dự đoán: 2-0

Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Burnley - Brighton: 2-0, Crystal Palace - Leicester: 1-1, Huddersfield - Everton: 1-0, Newcastle - West Brom: 2-0, Southampton - Bournemouth: 2-1, West Ham - Man City: 0-2.

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên