14/04/2018 05:30 GMT+7

Dự đoán vòng 34 Premier League: M.C không thắng trận thứ tư liên tiếp

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Manchester City (M.C) sẽ khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Các cầu thủ M.C sẽ không thắng trận thứ tư liên tiếp khi gặp Tottenham? Ảnh: REUTERS

Mark Lawrenson cũng dự đoán, trong số các đại gia còn lại, chỉ có Liverpool và Manchester United (M.U) giành chiến thắng trong khi Arsenal và Chelsea sẽ bị các đối thủ được đánh giá thấp hơn cầm chân.

Thứ bảy (14-4):

Southampton - Chelsea (18h30):

 

Vòng trước, Chelsea đã hòa West Ham 1-1. Kết quả đó chẳng khác nào một trận thua bởi nó khiến Chelsea phải chấp nhận đầu hàng trong cuộc đua vào tốp 4.

Chelsea đang có phong độ không tốt nhưng đối thủ của họ ở vòng này là Southampton cũng chẳng khá hơn. Southampton chỉ thắng được 1 trong số 19 trận kể từ ngày 26-11-2017.

Niềm hy vọng lớn nhất của Southampton trong cuộc đọ sức với Chelsea chính là sự trở lại của Charlie Austin từ chấn thương. Southampton cần Austin đạt được phong độ cao nhất bởi sự kết hợp giữa anh và Shane Long có thể khiến Chelsea gặp rắc rối.

Southampton rất cần chiến thắng vào lúc này. Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ sẽ đạt được điều mình muốn nhưng một kết quả hòa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán: 1-1

Liverpool - Bournemouth (23h30):

 

Như mọi người đều biết, Liverpool đã phải nhờ đến một chút may mắn để đá bại M.C ở tứ kết Champions League. Nhưng Liverpool xứng đáng với may mắn đó bởi họ đã nỗ lực trong suốt trận đấu.

Tôi không nghĩ Liverpool sẽ gặp nhiều vấn đề trước Bournemouth. Đội khách sẽ đến Anfield và cống hiến một trận đấu cởi mở và đó là điều Liverpool mong đợi. Tuy đội bóng của HLV Eddie Howe đang có phong độ tốt nhưng tôi không nghĩ họ sẽ làm nên chuyện tại Anfield.

Dự đoán: 2-0

Chủ nhật (ngày 15-4):

Tottenham – M.C (1h45):

 

Tottenham đã để thua M.C 1-4 ở trận lượt đi trên sân Etihad sau 90 phút bạc nhược đến khó tin. Nhưng mọi thứ giờ đã khác.

Tôi nghĩ M.C sẽ hòa Tottenham sau một tuần thi đấu thảm họa. Điều đó có thể sẽ làm chậm ngày đăng quang của họ tại Premier League nhưng M.C vẫn sẽ là nhà vô địch – đó chỉ là vấn đề thời gian.

Dự đoán: 1-1

Newcastle - Arsenal (19h30):

 

Arsenal đang có phong độ ấn tượng khi giành 6 chiến thắng liên tiếp. Nhưng đó là điều họ luôn làm được trong giai đoạn này của mùa giải, khi áp lực giảm đi.

Newcastle cũng đang có phong độ tốt khi thắng 3 trận liên tiếp để có được một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Điều đó thật tuyệt vời bởi họ đã có một mùa giải rất khó khăn.

Tôi nghĩ trận đấu này sẽ khép lại với tỉ số hòa. Với Arsenal, mục tiêu vô địch Europa League vẫn là ưu tiên hàng đầu vào lúc này.

Dự đoán: 1-1.

M.U - West Brom (22h):

 

West Brom sẽ xuống hạng nếu họ để thua M.U và các đội xếp trên có kết quả tốt trong ngày thi đấu thứ bảy.

Thật khó để thấy bất cứ kết quả nào khác cho West Brom ngoài thất bại tại Old Trafford. Các CĐV M.U rất háo hức chờ màn trình diễn của đội bóng sau chiến thắng trước M.C ở Etihad.

Ở trận đấu đó, M.U đã có hiệp hai rất hay. Alexis Sanchez và Paul Pogba khiến mọi người phải nhớ đến. Các CĐV “quỷ đỏ” rõ ràng muốn được chứng kiến nhiều màn trình diễn hay hơn nữa.

Dự đoán: 3-0.

Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Burnley - Leicester: 2-1, Crystal Palace - Brighton: 2-1, Huddersfield - Watford: 1-1, Swansea - Everton: 1-1, West Ham - Stoke: 2-0.

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Premier League M.C