04/04/2017 14:29 GMT+7

Dự đoán vòng 31 Premier League: M.U đá bại Everton

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán, các trận đấu ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra giữa tuần này. Theo đó, Manchester United (M.U) sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng với việc đá bại Everton 2-0 trên sân nhà Old Trafford.

Các cầu thủ M.U sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng? Ảnh: REUTERS

Cựu danh thủ Mark Lawrenson cũng dự đoán, trận cầu tâm điểm vòng này giữa Chelsea và Manchester City (M.C) sẽ kết thúc với kết quả hòa 1-1. Trong khi đó, các "ông lớn" còn lại như Arsenal, Liverpool hay Tottenham đều giành trọn ba điểm.

Thứ tư (ngày 5-4):

M.U - Everton (2h):

Cuối tuần trước, hàng công của M.U không đủ sắc bén để phá vỡ hệ thống phòng ngự của West Brom nhưng tôi nghĩ, thầy trò HLV Mourinho sẽ đá bại Everton ở vòng này.

Tiếp đón Everton, M.U có sự trở lại của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau án treo giò trong khi Paul Pogba và Ander Herrera cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Sự góp mặt của những cầu thủ này sẽ giúp M.U tạo ra khác biệt trước Everton.

Ở vòng đấu trước, hàng phòng ngự Everton đã chơi cực kỳ kém cỏi trước Liverpool khi để các cầu thủ đối phương thi đấu quá thoải mái. Rất lâu rồi, tôi mới thấy 3 cầu thủ trên hàng công của Liverpool có nhiều không gian hoạt động như vậy.

Tôi không biết rõ phương án tác chiến của HLV Ronald Koeman ở Anfield là gì nhưng họ không chơi nghiêng hẳn về phòng ngự và cũng chẳng tạo ra nhiều mối đe dọa về khung thành Liverpool.

Và nếu Everton cứ đá như vậy khi gặp M.U, Everton sẽ phải nhận lấy kết quả tương tự.

Dự đoán: 2-0.

Thứ năm (6-4):

Arsenal - West Ham (1h45)

Vòng trước, hàng phòng ngự Arsenal không thể khóa chặt các cầu thủ tấn công bên phía M.C. Các học trò HLV Wenger thi đấu khá hỗn loạn và mất phương hướng. Phải mất rất nhiều thời gian, "pháo thủ" mới tìm lại sự cân bằng.  

West Ham cũng có những vấn đề vào lúc này. Họ không có phong độ tốt và tương lai của HLV Slaven Bilic luôn là chủ đề bàn tán mỗi tuần.

Tôi dự đoán,  Arsenal sẽ giành chiến thắng trận này. Tuy vậy, tôi nghĩ, hạ West Ham vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để ông Wenger tuyên bố tiếp tục gắn bó với Arsenal thêm vài năm nữa.

Arsenal cần lọt vào tốp 4 hoặc ít nhất là có thêm vài chiến thắng nữa thì tuyên bố ở lại của HLV Wenger mới trở nên thuyết phục.

Dự đoán: 2-1

Swansea - Tottenham (1h45):

Tôi dự đoán,Tottenham sẽ gặp nhiều khó khăn trước Burnley ở vòng 30 nhưng cuối cùng họ đã giành chiến thắng khá dễ dàng, dù vắng nhiều trụ cột.

Swansea sẽ không còn quá nguy hiểm nếu tiền đạo Fernando Llorente không thể ra sân trận này vì chấn thương. Nhưng ngay cả khi tiền đạo này kịp bình phục để có mặt, tôi vẫn tin hàng phòng ngự Tottenham đủ chắc chắn để khóa chặt Llorente.

Tôi nghĩ, Swansea sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Tottenham nhưng đội chủ nhà không thể ngăn cản thầy trò HLV Mauricio Pochettino giành chiến thắng.

Dự đoán: 0-1

M.C sẽ có được 1 điểm trên sân của Chelsea? Ảnh: REUTERS

Chelsea - M.C (2h): 

Tôi nghĩ, đây là trận đấu mà các cầu thủ Chelsea sẽ hướng đến kết quả không thua hơn là quyết tâm giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao tôi tin M.C sẽ giành được 1 điểm.

Dự đoán: 1-1.

Liverpool - Bournemouth (2h)

Bournemouth cần cố gắng triển khai phòng ngự tốt hơn nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất với họ là phải cải thiện khả năng tấn công.

Nếu Bournemouth tiếp tục thi đấu thiếu sắc bén như những trận vừa qua thì cơ hội giành chiến thắng sẽ đến với Liverpool. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã lấy lại được niềm tin sau những chiến thắng gần đây.

Dự đoán: 2-0.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Burnley - Stoke: 1-1, Leicester - Sunderland: 2-0, Hull vs Middlesbrough: 2-0, Southampton - Crystal Palace: 1-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên