03/03/2018 05:23 GMT+7

Dự đoán vòng 29 Premier League: Liverpool và Tottenham cùng thắng

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) cuối tuần này. Theo đó, Liverpool và Tottenham sẽ cùng giành chiến thắng trong các trận đấu sớm ở ngày thứ bảy.

Liverpool sẽ giành chiến thắng để bứt phá trong cuộc đua vô địch? Ảnh: REUTERS

Lawrenson cũng dự đoán trận cầu đinh vòng này giữa Manchester City (M.C) và Chelsea sẽ khép lại với chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Pep Guardiola. Trong khi đó, Manchester United (M.U) tiếp tục phong độ ấn tượng khi đá bại Crystal Palace, còn Arsenal sẽ bị Brighton cầm chân trên sân khách.

Thứ bảy (ngày 3-3)

Tottenham - Huddersfield (22h):

 

Sau khi trượt dài xuống đáy bảng xếp hạng, phong độ của Huddersfield được cải thiện với hai chiến thắng liên tiếp. Nhưng rất khó để họ kéo dài chuỗi trận này lên con số 3 khi đến làm khách của Tottenham.

“Gà trống” bất bại 16 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Giữa tuần qua, họ đã đè bẹp Rochdale ở FA Cup mà không cần tung vào sân những cầu thủ hay nhất.

Chắc chắn Huddersfield sẽ đến Wembley và cố gắng gây ra khó khăn cho Tottenham. Tuy nhiên, tôi nghĩ đội khách khó có thể ngăn cản chủ nhà Tottenham giành chiến thắng.

Dự đoán: 2-0.

Chủ nhật (ngày 4-3):

Liverpool - Newcastle (0h30):

 

Liverpool đã thắng đậm West Ham 4-1 hồi cuối tuần qua dù họ không trình diễn thứ bóng đá tuyệt diệu như những gì đã làm trước đó. HLV Newcastle là Rafael Benitez sẽ có dịp quay lại "mái nhà xưa" nhưng tôi không nghĩ, ông ấy sẽ nở nụ cười khi ra về.

Vòng trước, Newcastle đã gây thất vọng khi dẫn trước Bournemouth 2-0 nhưng chỉ có thể rời sân với 1 điểm. Tôi chắc chắn, HLV Benitez sẽ làm mọi cách để có điểm trước Liverpool nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra.

Dự đoán: 2-0.

Brighton- Arsenal (20h30):

 

Điều gì xảy ra tiếp theo tại Arsenal? Không gì cả. HLV Arsene Wenger nói rằng, ông sẽ không từ chức. Nghĩa là Arsenal sẽ chẳng có gì mới mẻ dù HLV Wenger có tiếp tục bị chỉ trích.

Đá bại Swansea 4-1 ở vòng trước giúp Brighton có thêm tự tin trong cuộc đối đầu với Arsenal. Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Brighton đã kí hợp đồng với Jurgen Locadia và Leonardo Ulloa. Sự góp mặt của họ giúp đội bóng này nâng cao tính cạnh tranh và tiến bộ hơn.

Brighton nên cố gắng duy trì mạch bất bại và họ sẽ rất hạnh phúc nếu có điểm trước Arsenal. Điều đó không phải là suy nghĩ tiêu cực mà là mục tiêu đội bóng này cần đặt ra khi đối mặt với các đối thủ mạnh.

Dự đoán: 1-1.

M.C - Chelsea (23h):

 

Tôi đã đến sân Old Trafford cuối tuần trước để theo trận đấu Chelsea gặp M.U. Trong nửa giờ đầu tiên, Chelsea là đội bóng tốt hơn. Eden Hazard và Willian đã chơi rất xuất sắc. Nhưng Chelsea nhanh chóng đánh mất thế trận và hoàn toàn lép vế trong hiệp hai.

Trận đấu đó, tôi ủng hộ M.U giành chiến thắng vì lúc này chúng ta không thể đặt niềm tin vào Chelsea được nữa. Trận gặp M.C cuối tuần này cũng vậy, tôi không nghĩ Chelsea sẽ làm nên chuyện trước đội chủ nhà.

Đoàn quân của HLV Antonio Conte phòng ngự khá kém. Tôi cũng không nghĩ thủ môn Thibaut Courtois đang chơi xuất sắc. Điểm yếu của anh ấy là khả năng chỉ huy hàng phòng ngự chưa tốt.

Cuối tuần trước, M.C đã đoạt chiếc cúp đầu tiên dưới thời HLV Pep Guardiola. Điều này sẽ tạo thêm động lực thi đấu cho họ. Trong một tuần, M.C gặp Arsenal 2 lần, rồi đến Chelsea nhưng họ vẫn không chùng bước vì đang có tâm lý rất thoải mái.

Dự đoán: 2-0

Thứ ba (ngày 6-3):

Crystal Palace - M.U (3h):

 

Phong độ của M.U trong hiệp 2 gặp Chelsea là rất tuyệt vời và họ cần phải duy trì nó. Sân Selhurst Park thường là một nơi "đi dễ khó về" cho các đội khách. Nhưng một chút may mắn cho M.U là phong độ của Crystal Palace lúc này đang khá tệ với năm trận không biết thắng.

Crystal Palace chỉ xếp trên nhóm rớt hạng nhờ chỉ số phụ và họ đang có tháng ba rất khó khăn. Sau trận gặp M.U là các cuộc đọ sức với Chelsea và Liverpool. Bất chấp HLV Roy Hodgson đang làm tốt công việc tại Crystal Palace, đội bóng này vẫn đang gặp khó khăn. Tôi không nghĩ họ sẽ giành điểm trước M.U.

Dự đoán: 0-2.

Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Burnley - Everton: 1-1, Leicester -Bournemouth: 2-0, Southampton - Stoke: 2-0, Swansea - West Ham: 1-1, Watford - West Brom: 2-1, 

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên