03/02/2018 05:39 GMT+7

​Dự đoán vòng 26 Premier League: M.C và M.U cùng thắng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, hai đội bóng cùng thành phố là Manchester City (M.C) và Manchester United (M.U) sẽ cùng giành trọn 3 điểm.

M.C sẽ đá bại Burnley? Ảnh: REUTERS

Mark Lawrenson còn dự đoán trận cầu đinh vòng này giữa Liverpool và Tottenham sẽ khép lại với tỉ số hòa 1-1. Các "đại gia" như Arsenal hay Chelsea cũng không khó để giành trọn 3 điểm.

Thứ bảy (ngày 3-2):

Burnley – M.C (19h30)

 

Vòng trước, Burnley và Newcastle đã níu chân nhau và đó là trận thứ 8 không thắng liên tiếp của Burnley. Vì vậy, có thể khẳng định rằng, Burnley sẽ chơi phòng ngự phản công trước M.C. Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ sẽ giữ sạch lưới bởi M.C có rất nhiều phương án tấn công để xuyên thủng mành lưới của Burnley.

Dự đoán: 0-2.

M.U – Huddersfield (22h)

 

Tôi đã có mặt trên sân Kirklees của Huddersfield trong trận cầu mà họ đá bại M.U 2-1 hồi tháng 10. Đó là trận đấu kỳ lạ khi Huddersfield gần như khóa chặt mọi đường tấn công của M.U. Tuy nhiên, cuộc tái đấu vào thứ bảy này sẽ rất khác.

M.U đã có kết quả tồi tệ trong cuộc đối đầu với Tottenham hồi giữa tuần nhưng tôi nghĩ họ sẽ gượng dậy trước Huddersfield. Tottenham đã trừng phạt M.U vì hàng phòng ngự của “quỷ đỏ” thi đấu quá hớ hênh. Dù vậy, tôi không cho rằng, Huddersfield sẽ làm được điều tương tự như Tottenham.

Dự đoán: 2-0.

Chủ nhật (ngày 4-2):

Arsenal - Everton (0h30):

 

Everton không thắng trên sân của Arsenal kể từ tháng 1-1996. Tôi không nghĩ chuỗi trận khủng khiếp đó sẽ kết thúc vào cuối tuần này.

Vòng trước, thầy trò HLV Sam Allardyce đã đá bại Leicester 2-1 để chấm dứt chuỗi 7 trận liên tục không biết mùi chiến thắng. Đó là 3 điểm cực kỳ quan trọng, giúp Everton chặn đứng đà đi xuống. Nhưng tôi nghĩ, một lần nữa Everton sẽ trắng tay trước Arsenal.

Dự đoán: 2-0

Liverpool - Tottenham (23h30):

 

Chiến thắng trước Huddersfield hồi giữa tuần là một kết quả vô cùng cần thiết với Liverpool. Đó là trận đấu mà họ đã không mắc sai lầm nào ở hàng phòng ngự, giữ sạch lưới và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Trung vệ Dejan Lovren đã có kỷ niệm đáng quên khi Liverpool thua Tottenham 1-4 hồi đầu mùa tại Wembley. Vì vậy, cá nhân anh và Liverpool đang rất muốn phục thù ở trận này nhưng tôi không nghĩ họ sẽ thỏa nguyện.

Đá bại M.U 2-0, Tottenham cho thấy họ có phong độ cực tốt. Kể từ sau thất bại trước M.C hồi tháng 12, Tottenham chưa thua trận nào. Tôi nghĩ, họ sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng nói trên bằng một tỉ số hòa.

Dự đoán: 1-1

Thứ ba (ngày 6-2)

Watford - Chelsea (3h):

 

Vòng trước, Chelsea để thua Bournemouth 0-3 ngay trên sân nhà. Chúng ta chưa bao giờ thấy The Blues đá tệ như vậy dưới thời HLV Antonio Conte.

Cũng như M.U, tôi kỳ vọng đoàn quân của HLV Conte sẽ gượng dậy. Watford lẽ ra nên thắng Chelsea hồi đầu mùa tại Stamford Bridge khi tạo rất nhiều cơ hội ăn bàn. Kể từ đó, đã có rất nhiều thay đổi diễn ra, đặc biệt là ở vị trí HLV. Nhưng tôi nghĩ trong cuộc đối đầu này, Chelsea sẽ thắng.

Dự đoán: 0-2.

Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Bournemouth - Stoke: 1-1, Brighton - West Ham: 2-1, Leicester - Swansea: 2-0, West Brom - Southampton: 2-1, Crystal Palace - Newcastle: 2-0. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên