31/01/2017 06:14 GMT+7

​Dự đoán vòng 23 Giải ngoại hạng Anh: Liverpool và Chelsea chia điểm

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra giữa tuần này. Theo đó, trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Liverpool sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ đứng dậy sau chuỗi trận bết bát? Ảnh: REUTERS

 

Thứ tư (1-2)

Arsenal – Watford (2g45)

Watford - đã thua Millwall ở vòng 4 cúp FA, có vấn đề về phong độ trong thời gian qua. Trong khi đó, Arsenal lại đang có phong độ cao khi thắng đến 6 trong 7 trận gần đây. Điều tuyệt vời nhất với HLV Arsene Wenger là ông có trong tay đội hình mạnh nhất vào lúc này, trừ mỗi Santi Cazorla.

Dự đoán: 3-0

 

Sunderland – Tottenham (2g45)

Những thay đổi kịp thời của HLV Maucitio Pochettino đã cứu cho Tottenham thoát một trận thua trước đội hạng dưới Wycombe ở vòng 4 cúp FA (thắng 4-3 trong thế ngược dòng). Họ vì thế vẫn đang giữ được mạch kết quả tốt, nhưng tôi nghĩ Tottenham vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận này.

Sunderland không phải thi đấu ở cúp FA cuối tuần rồi, giúp họ có được sự chuẩn bị tốt nhất trước Tottenham và sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

Dự đoán: 1-0

 

Liverpool – Chelsea (3g)

Sau chuỗi phong độ tồi tệ, đây là cơ hội để Liverpool đứng dậy. “Lữ đoàn đỏ” đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới bất kỳ đối thủ nào ở thời điểm này. Tất cả những đối thủ đã chạm trán Liverpool từ đầu năm 2017 đến giờ đều gây khó khăn cho thầy trò HLV Klopp bằng sơ đồ 4-5-1 đậm tính phòng ngự.

Điều này khiến Liverpool không còn tấn công dễ dàng như giai đoạn đầu mùa giải, giai đoạn mọi đối thủ đều chơi tương đối cởi mở. Chỉ một số cầu thủ như Philippe Coutinho hay Roberto Firmino là còn có thể tỏa sáng. Ở trận này, Sadio Mane đã trở lại sau khi trở về từ Giải vô địch châu Phi 2017, nhưng nhiều khả năng vẫn chưa thể ra sân.

Một trận hòa sẽ là kết quả làm hài lòng Chelsea bởi đội bóng của HLV Antonio Conte đang duy trì khoảng cách quá tốt với các đối thủ bám đuổi (hơn đội hạng 2 là Arsenal đến 8 điểm). Và Liverpool có lẽ cũng không đến nỗi nhận một kết quả tồi tệ ở trận này.

Dự đoán: 1-1

 

Thứ năm (2-2)

West Ham – Manchester City (2g45)

Manchester City (M.C) đã đè bẹp West Ham 5 bàn không gỡ khi 2 đội chạm trán nhau ở vòng 3 cúp FA cách đây 1 tháng.

West Ham đã có nhiều tiến bộ sau trận thua đó, chắc chắn sẽ không tái lập màn trình diễn yếu kém như cách đây một tháng nhưng tôi nghĩ M.C vẫn sẽ giành chiến thắng. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang thực sự hồi sinh sau thảm bại trước Everton.

Dự đoán: 0-2

 

Manchester United – Hull (3g)

Manchester United đã vượt qua Hull ở bán kết Cúp liên đoàn và tôi không thấy có khả năng nào để đội khách giành được chiến thắng ở thời điểm này. 2 đội đang có phong đội đối lập nhau.

HLV Jose Mourinho đã thực sự tìm ra được đội hình mạnh nhất của ông, và Manchester United bây giờ là một đội bóng thực thụ.

Dự đoán: 2-0

 

Ông Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Bournemouth – Crystal Palace: 1-1; Burnley – Leicester: 1-2; Middlesbrough – West Brom: 1-2; Swansea – Southampton: 2-0; Stoke – Everton: 1-1;   

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên