28/12/2015 05:40 GMT+7

Dự đoán vòng 19 Premier League: M.U và Chelsea chia điểm

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra đêm nay 28 và rạng sáng mai 29-12. Theo đó, Manchester United (M.U) và Chelsea sẽ chia điểm.

Cựu danh thủ người Xứ Wales Mark Lawrenson dự đoán Arsenal sẽ gượng dậy sau thất bại trước Southampton. Ảnh: Reuters

Cựu danh thủ xứ Wales cũng dự đoán, Arsenal sẽ gượng dậy sau trận đại bại trước Southampton cách đây 2 ngày.

Arsenal - Bournemouth (0g30, ngày 29-12):

Arsenal luôn khiến bạn thất vọng và điều đó thêm một lần nữa xảy ra khi họ thảm bại 0-4 trước Southampton trên sân khách ở vòng 18. Ở trận đấu đó, Arsenal đã chơi có phần lép vế trước Southampton. “Pháo thủ” đã không tìm được cách ngăn chặn tốc độ của Shane Long bên phía Southampton và gần như đầu hàng khi trận đấu bước vào những phút cuối.

Với những cầu thủ trong đội hình, Arsenal thực sự là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League mùa này nhưng vấn đề của họ là thỉnh thoảng lại nhận những kết quả như trận thua Southampton. Nếu ở một mùa giải khác, chúng ta có thể sẽ lo lắng cho Arsenal nhưng trong mùa bóng năm nay, tôi tin họ sẽ bỏ lại nó phía sau lưng.

Tôi rất thích tinh thần thi đấu của Bournemouth và cách mà họ không thay đổi lối chơi dù đối đầu với bất kỳ đối thủ nào. Tuy vậy, tôi nghĩ họ sẽ không có kết quả tốt tại Emirates.

Dự đoán: 2-0

Manchester United - Chelsea (0g30, ngày 29-12):

Tôi chưa bao giờ chứng kiến trận đấu nào giữa Chelsea và M.U mà cả hai đội lại cùng có phong độ nghèo nàn như lúc này. Nếu chúng ta nhìn vào lịch sử Premier League, cuộc đọ sức giữa Chelsea và M.U luôn là một trong những trận đấu quan trọng ảnh hướng đến chức vô địch của giải đấu.

Vấn đề của M.U lúc này sự yếu kém của hàng phòng ngự. Wayne Rooney không có phong độ cao vào lúc này nhưng anh phải trở lại đội hình xuất phát của M.U. Tôi không nghĩ có bất kỳ lý do nào khiến Rooney phải ngồi dự bị như trận gặp Stoke ở vòng đấu trước.

Dự đoán: 1-1

Leicester - Man City (2g45, ngày 30-12):

Liecester đã chơi rất tốt ở mùa bóng năm nay nhưng khi dẫn đầu bảng xếp hạng, họ phải chấp nhận trở thành một mục tiêu lớn để đối phương đánh bại. Chúng ta thấy rằng, Leicester đã khiến bầu không khí ngày “Boxing day” ở Anfield trở nên náo nhiệt. Tôi đoán, kết quả thi đấu một vài tuần nữa của Leicester sẽ cho chúng ta biết chính xác vị trí của họ ở mùa bóng năm nay.

Ở trận đấu này, M.C sẽ tiếp tục thiếu vắng trung vệ đội trưởng Vincent Kompany và đó là điều không may mắn cho họ. HLV Manuel Pellegrini đã đưa Vincent Kompany vào sân và muốn cầu thủ này làm quen với cảm giác thi đấu sau 8 tuần vắng mặt trong chiến thắng 4-1 trước Suderland. Tuy nhiên, không may là anh bị tái phát chấn thương bắp chân.

Có lẽ Vincent Kompany cần một ca phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương. Đó thực sự là một đòn mạnh giáng tham vọng vô địch của M.C. Tuy vậy tôi nghĩ rằng, M.C sẽ đá bại Leicester bất chấp sự vắng mặt của Kompany.

Dự đoán: 1-2

Sunderland - Liverpool (0g30, ngày 31-12):

Tôi nghĩ những gì HLV Sam Allardyce nói sau thất bại nặng nề 1-4 trước Manchester City ở vòng đấu trước là vô cùng thú vị. Ông Allardyce đã có một cái nhìn toàn diện vào lực lượng hiện nay của Sunderland và biết họ cần làm gì khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Liverpool đã chơi tốt trong trận thắng Leicester. Nếu Liverpool tái hiện lại những gì họ đã thể hiện trong trận đấu đó thì nó trở nên quá khó cho Sunderland. Ở trận này, tiền đạo Daniel Sturridge đã sẵn sàng trở lại và có thể vào sân thi đấu từ ghế dự bị.

Dự đoán: 0-2

Bình luận viên Mark Lawrenson đưa ra dự đoán các trận đấu khác: Crystal Palace - Swansea City: 1-1, Everton -Stoke City: 2-1, Norwich City - Aston Villa: 2-0, Watford - Tottenham Hotspur: 1-2, West Bromwich Albion - Newcastle United: 2-0.

 

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên