19/12/2012 09:36 GMT+7

Dự bị Guarin tỏa sáng đưa Inter vào tứ kết

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 19-12, cầu thủ vào sân thay người Fredy Guarin đã tỏa sáng với một bàn thắng và một đường chuyền quyết định cho Cassano lập công, giúp Inter Milan đánh bại Verona 2-0 trên sân nhà giành quyền lọt tiếp vào tứ kết Coppa Italia.

Vòng 1/8 Coppa Italia:

0dpyBurn.jpgPhóng to
Guarin (phải) và Cassano cùng lập công giúp Inter vượt qua Verona để giành quyền lọt tiếp vào tứ kết Coppa Italia - Ảnh: Getty

Được chơi trên sân nhà nhưng Inter Milan vẫn thi đấu rất vật vờ và để cho đàn em Verona lấn lướt trong những phút đầu. May cho thầy trò HLV Stramaccioni các chân sút của đội khách: Paolo Grossi, Daniele Cacia, Juan Gomez... dứt điểm quá kém nếu không thủ thành Castellazzi đã phải vào lưới nhặt bóng.

Thất vọng trước màn trình diễn của các học trò, HLV Stramaccioni tung Fredy Guarin vào sân ở đầu hiệp 2 và sự thay đổi này đã giúp Inter có được bàn thắng.

Phút 50, xuất phát từ pha đi bóng rườm rà của hậu vệ Verona, Fredy Guarin cướp được thực hiện đường chuyền nhanh cho Cassano phá bẫy việt vị thoát xuống. Trong tư thế không người kèm, Cassano đã dễ dàng tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thành De Andrade, đem về bàn mở tỉ số cho Inter Milan.

Không chỉ kiến tạo cho Cassano ghi bàn, Fredy Guarin còn thi đấu rất năng nổ và trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Milan.

Phút 54, Inter Milan được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm, Guarin phối hợp với Cassano rồi thực hiện pha dứt điểm căng. Bóng chạm chân một hậu vệ Verona bay vào góc xa chạm mép dưới xà ngang vào lưới, hoàn tất chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên