28/07/2015 05:07 GMT+7

Drogba gia nhập Giải bóng đá nhà nghề Mỹ

H.LAM
H.LAM

TTO - Sau một thời gian cân nhắc, cựu tiền đạo Chelsea người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã quyết định kí hợp đồng với CLB Montreal Impact để hội ngộ cùng với Lampard, Gerrard, Pirlo... tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Drogba, chủ tịch đội Montreal Impact, Joey Saputo cho biết: "Hôm nay (27-7) là một ngày đặc biệt trong lịch sử Montreal Impact. Chúng tôi rất vinh dự đón Drogba đến. Sự xuất hiện của Drogba không chỉ nâng tầm Montreal Impact mà còn mang đến cho đội bóng rất nhiều lợi ích về kinh tế". 

Didier Drogba, 37 tuổi, đã có 9 năm khoác áo Chelsea trong hai giai đoạn 2004-2012 và 2014-2015. Trong thời gian này, Drogba ra sân gần 400 trận, ghi 164 bàn thắng và cùng với Chelsea chinh phục 14 danh hiệu, trong đó có bốn chức vô địch Premier League và một chức vô địch Champions League. Trong màu áo tuyển Bờ Biển Ngà, Drogba ra sân 104 trận và ghi 65 bàn thắng.   

Tại MLS, Drogba sẽ có cơ hội gặp lại đồng đội cũ tại Chelsea, tiền vệ Frank Lampard - cầu thủ cũng đã gia nhập CLB New York sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Man City. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên