19/12/2016 01:07 GMT+7

​Douglas Costa đưa Bayern Munich trở lại ngôi đầu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 18-12, tiền vệ Douglas Costa đã ghi một bàn thắng đẹp, giúp Bayern Munich đá bại Darmstadt 1-0 trên sân Merck-Stadion am Boellenfalltor ở vòng 15 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Niềm vui của Douglas Costa sau khi ghi bàn cho Bayern Munich. Ảnh: Reuters

Bàn thắng của Bayern Munich được ghi ở phút 71 sau một tình huống đá phạt trước vòng cấm, chếch về bên cánh phải. Douglas Costa tung cú dứt điểm trái phá bằng chân trái từ cự li khoảng 30m, bóng bay theo quỹ đạo rất khó về góc xa vượt qua tầm với của thủ môn Michael Esser, rồi chạm mép dưới xà ngang vào lưới, mở tỉ số cho Bayern Munich.

Trước khi Douglas Costa tỏa sáng, Bayern Munich thi đấu rất bế tắc dù cầm bóng tới 79%. Thậm chí, các học trò HLV Carlo Ancelotti còn gây thất vọng khi không có bất kỳ pha dứt điểm nào trúng khung thành trong 45 phút đầu tiên.

Sau khi có bàn thắng, Bayern Munich tiếp tục duy trì kiểm soát thế trận bằng những pha phối hợp nhóm nhỏ ở cự li ngắn. Vì thế, dù nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng do không có bóng, đội chủ nhà Darmstadt đã không thể gây khó khăn cho khung thành thủ môn Manuel Neuer và chấp nhận rời sân tay trắng.

Thắng trận này, Bayern Munich đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay RB Leipzig. Sau vòng 15, Bayern Munich và RB Leipzig có cùng 36 điểm nhưng “hùm xám” xếp trên vì hơn hiệu số bàn thắng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên