18/12/2014 22:56 GMT+7

Dortmund vẫn chưa thoát nhóm “đèn đỏ”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Rạng sáng 18-12, đội đang xếp nhì bảng Giải vô địch Đức (Bundesliga) Wolfsburg đã bị Dortmund cầm hòa 2-2 trong trận đấu ở vòng 16.

Trước trận đấu, Dortmund đang có phong độ rất kém cỏi và nằm trong nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng. Nhưng Dortmund đã chứng tỏ được bản lĩnh trong những trận cầu quan trọng khi tỏ ra hiệu quả hơn đối thủ trong khả năng tạo cơ hội. Cả trận, các học trò của HLV Klopp tung ra đến 17 cú dứt điểm (Wolfsburg có 10) và là đội mở tỉ số với bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 18.

Phía đối diện, Wolfsburg cũng chứng tỏ họ xứng đáng là đội bóng mạnh thứ hai Bundesliga khi sớm có bàn gỡ hòa nhờ công của Kevin De Bruyne phút 29, trước khi Ciro Immobile lập lại thế dẫn trước cho Dortmund vào phút 76. Giữa thời điểm tưởng chừng đã giành được chiến thắng, một lần nữa Dortmund phải trả giá vì sai sót của hàng thủ khi để lỏng không kèm trung vệ Naldo của Wolfsburg trong một tình huống phạt góc. Và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội nhà ở phút 85.

1 điểm giành được ở trận này chưa đủ giúp Dortmund thoát ra khỏi nhóm đèn đỏ với 15 điểm sau 16 vòng đấu, trong khi Wolfsburg dù vẫn giữ được vị trí thứ hai nhưng đã bị Bayern Munich bỏ xa đến 11 điểm trong cuộc đua vô địch.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên