29/05/2013 14:31 GMT+7

Dortmund có tân binh đầu tiên

H.LAM
H.LAM

TTO - Á quân Champions League Borussia Dortmund đã có tân binh đầu tiên ở mùa hè năm nay khi bỏ ra 9,5 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Werder Bremen.

TTO - Á quân Champions League Borussia Dortmund đã có tân binh đầu tiên ở mùa hè năm nay khi bỏ ra 9,5 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Werder Bremen.

Thương vụ này được đội chủ sân Signal Iduna Park xúc tiến từ tuần trước nhưng phải đến hôm nay (29-5) mới thu được kết quả khi nâng giá chuyển nhượng lên 9,5 triệu bảng. Đây là một sự bổ sung tốt cho hàng phòng ngự của đội bóng áo vàng, bởi Papastathopoulos không chỉ đá tốt ở vị trí trung vệ mà còn có thể chơi được ở cả hai cánh.

Papastathopoulos, 24 tuổi, đã chơi cho Werder Bremen 62 trận (ghi 3 bàn) kể từ khi chuyển đến từ CLB Genoa tại Serie A (Ý) vào tháng 7-2011. Papastathopoulos sẽ thi đấu cho Borussia Dortmund trong 5 năm.

Tại Borussia Dortmund, Papastathopoulos sẽ phải cạnh tranh với Mats Hummels và Neven Subotic để giành một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. 

Song song với việc chiêu mộ Papastathopoulos, Borussia Dortmund cũng lên tiếng xác nhận đã bán trung vệ người Brazil Felipe Santana cho đội xếp thứ tư tại Bundesliga mùa giải vừa qua là Schalke 04.

Felipe Santana từng là trụ cột không thể thay thế tại trung tâm hàng phòng ngự Dortmund trong giai đoạn 2008-2011. Nhưng trong 2 mùa giải gần đây, Santana đã mất vị trí chính thức vào tay hai đàn em Mats Hummels và Neven Subotic - bộ đôi được đánh giá là không thể đụng đến tại Dortmund ở thời điểm hiện tại. 

Vì thế, ngay sau khi mùa giải 2012-2013 kết thúc, Santana đã yêu cầu được ra đi và nguyện vọng của anh đã được ban lãnh đạo Dortmund chấp nhận.

Felipe Santana sẽ thi đấu cho Schalke 04 trong 3 năm với giá chuyển nhượng thấp: 1 triệu euro. 

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên