23/08/2013 06:26 GMT+7

Dortmund chờ Mkhitaryan

H.TRUNG
H.TRUNG

TT - 1g30 ngày 24-8, vòng 3 Giải vô địch Đức (Bundesliga) sẽ mở màn với cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang đạt phong độ cao là Borussia Dortmund và Werder Bremen (truyền hình trực tiếp trên HTV Thể thao, Thể thao TV, SCTV15).

Một ngày sau đó, đương kim vô địch Bayern Munich có cuộc chạm trán với đối thủ yếu Nurnberg trên sân nhà.

Ở trận đấu này, Dortmund vẫn sẽ vắng hậu vệ phải Lukasz Piszczek và tiền vệ trung tâm Ilkay Gundogan. Bremen cũng không có sự phục vụ của một số cầu thủ. Theo Hãng tin AFP, mới đây HLV Jurgen Klopp (Dortmund) khẳng định Bremen có hàng công rất chất lượng nên Dortmund không thể chủ quan.

HLV Klopp cho rằng Bremen sẽ áp dụng chiến thuật trong các trận thắng trước là phòng ngự và phản công. “Các cầu thủ Bremen cho thấy họ rất kiên nhẫn” - ông Klopp cảnh báo. Giới quan sát nhận định cầu thủ được mong chờ nhất bên phía Dortmund sẽ là tiền vệ 27,5 triệu euro Henrikh Mkhitaryan.

Trong trận đầu ra mắt Bundesliga vào tuần trước (gặp CLB Braunschweig), Mkhitaryan chơi không tồi nhưng không thật sự ấn tượng. Tiền vệ trẻ 21 tuổi Jonas Hofmann mới thật sự là ngôi sao lớn nhất khi ghi một bàn thắng và đem về một quả phạt đền giúp Dortmund giành chiến thắng. Áp lực trên vai Mkhitaryan là rất lớn và chỉ khi anh chơi tốt, Dortmund mới đủ khả năng cạnh tranh với Bayern ở mùa giải này.

Trong khi đó, Bayern với thực lực quá mạnh nhiều khả năng sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ yếu Nurnberg trên sân nhà. Theo các thông tin mới nhất, tiền vệ trái Franck Ribery phải ngồi ngoài do dính chấn thương vào cuối tuần trước. Do đó, nhiều khả năng ngôi sao trẻ Mario Goetze sẽ được ra sân. Kể từ khi chuyển đến Bayern với mức giá 37 triệu euro, Goetze mới chơi một trận duy nhất cho nhà đương kim vô địch Champions League.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên