15/10/2016 05:40 GMT+7

Dortmund bị Hertha Berlin cầm hòa trong trận cầu có 2 thẻ đỏ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 15-10 (giờ VN), Borussia Dortmund đã để đội khách Hertha Berlin cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm vòng 7 Giải vô địch Đức (Bundesliga) trên sân nhà.

Dortmund (áo vàng) chia điểm với Hertha Berlin trên sân nhà. Ảnh: REUTERS

Phút 51, tiền vệ Valentin Stocker ghi bàn mở tỉ số cho Hertha Berlin sau pha phối hợp tấn công tuyệt đẹp của các cầu thủ đội khách. Sau khi bị thủng lưới, Dortmund dồn lên tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên, phải đến phút 80, đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau cú đệm bóng cận thành. Trước bàn quân bình tỉ số 3 phút, chính Pierre-Emerick Aubameyang đã bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi sút hỏng quả đá 11m (cầu thủ Hertha Berlon để bóng chạm tay trong vòng cấm).

Bốn phút sau bàn gỡ, Dortmund gặp bất lợi khi ngôi sao Emre Mor nhận thẻ đỏ rời sân sau pha xô xát với Sebastian Langkamp bên phía Hertha Berlin. Tuy vậy, đội khách đã không thể tận dụng thành công lợi thế hơn người để ra về với ba điểm. Đến phút 90, lợi thế về quân số giữa hai đội được quân bình khi Valentin Stocker (Berlin) nhận thẻ đỏ rời sân sau một pha vào bóng nguy hiểm.

Với kết trận hòa này, Hertha Berlin có trong tay 14 điểm tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dortmund xếp thứ ba với 1 điểm kém hơn. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên