01/05/2015 04:31 GMT+7

Đồng Tháp sẽ thanh lý hợp đồng cầu thủ “mất lửa”

S.H.
S.H.

TT - 16g hôm nay (1-5) trên sân Cao Lãnh diễn ra trận đấu sớm ở vòng 12 Toyota V-League 2015 giữa đội chủ nhà Đồng Tháp và Hà Nội T&T (VTV6, Bóng đá TV THTT).

Chiến thắng 4-3 trước dàn cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai tuần qua giúp Hà Nội T&T (13 điểm, hạng 8) lấy lại niềm tin trước chuyến làm khách này. Trong khi đội khách lên tinh thần thì Đồng Tháp (8 điểm, hạng 12) đang tuột dần về phía cuối bảng sau ba trận thua liền trên sân nhà lẫn sân đối phương.

Vì thế lãnh đạo đội Đồng Tháp tuyên bố sẽ thưởng lớn cho ban huấn luyện và cầu thủ nếu đội nhà có điểm trước Hà Nội T&T, ngược lại sẽ thanh lý hợp đồng sớm với những cầu thủ không còn động lực thi đấu. Trận này hàng tiền vệ Đồng Tháp hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn khi tiền vệ Trần Minh Lợi (gốc Đồng Tháp) vừa thanh lý hợp đồng với Sanna Khánh Hòa để trở lại chơi cho đội bóng quê hương.

Do xuống phong độ rất khó hiểu cộng với việc không thể hiện được vai trò thủ lĩnh trên sân nên tiền vệ tấn công - thủ quân Duy Khanh - sẽ vắng mặt ở vòng này để nhường chỗ cho Trần Minh Lợi, và cũng không loại trừ việc Đồng Tháp sẽ chia tay với Duy Khanh sau lượt đi.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên