24/07/2014 06:46 GMT+7

Đồng Tâm Long An thanh lý hợp đồng với Đình Hiệp

N.K.
N.K.

TT - Sáng 23-7, lãnh đạo CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã ký thanh lý hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp, cầu thủ vừa được CLB bảo lãnh ra chiều 22-7 sau khi bị công an tạm giữ vì có liên quan đường dây cá độ bóng đá trong nghi án dàn xếp tỉ số trận Than Quảng Ninh - Đồng Nai ở vòng 21 V-League Eximbank 2014.

Đình Hiệp về ĐTLA vào đầu giai đoạn 2 theo hợp đồng cho mượn từ CLB B.Bình Dương và sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn vào ngày 10-8 (ngày kết thúc V-League Eximbank 2014). Lý do thanh lý không được đưa ra trong giấy thanh lý hợp đồng nhưng phía ĐTLA lẫn cầu thủ Đình Hiệp đều ngầm hiểu tại sao lại kết thúc sớm.

Chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết: “Đình Hiệp tập luyện siêng năng và đóng góp nhiều cho đội bóng. Tuy nhiên, việc anh làm đã ảnh hưởng đến đội bóng nên chúng tôi quyết định thanh lý hợp đồng sớm. Trong ba trận còn lại của V-League Eximbank 2014, chúng tôi chỉ có thể sử dụng Đình Hiệp hai trận do trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 23 vào ngày 3-8 theo thỏa thuận hợp đồng cho mượn là không sử dụng Đình Hiệp nên việc kết thúc sớm hợp đồng cũng là hợp lý”.

Trao đổi với CLB B.Bình Dương về trường hợp của Đình Hiệp, một lãnh đạo CLB cho biết do hợp đồng cho mượn được ký ba bên và kéo dài đến ngày 10-8 nên việc thanh lý hợp đồng sớm là chuyện riêng của ĐTLA và Đình Hiệp. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB B.Bình Dương cũng cho biết nhiều khả năng đội bóng sẽ thanh lý hai năm hợp đồng còn lại với Đình Hiệp vì không chấp nhận cầu thủ cá độ bóng đá.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên