20/04/2015 03:50 GMT+7

Đồng Tâm Long An nếm mùi bại trận

S.H. - N.K. - H.D.
S.H. - N.K. - H.D.

TT - Sau chín trận toàn hòa và thắng, lần đầu tiên tại Toyota V-League mùa này, Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã nếm mùi bại trận.

Trận thua Than Quảng Ninh 0-1 ngay trên sân nhà chiều qua (19-4) đã khiến ĐTLA trượt chân trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch. Bàn thắng duy nhất của đội khách Than Quảng Ninh xuất phát từ pha phạm lỗi ở lưng chừng giữa sân của thủ quân Tài Em. Than Quảng Ninh tổ chức đá phạt nhanh, Minh Tuấn tận dụng sơ hở của hàng thủ ĐTLA đánh đầu hiểm hóc ghi bàn thắng duy nhất ở phút 23.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang nói: “Thật buồn khi không giữ được mạch trận bất bại dù chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận gặp Than Quảng Ninh. Lỗi hoàn toàn thuộc về hàng thủ và thủ môn khi họ bọc lót cho nhau không tốt trong tình huống đối thủ dàn xếp đá phạt”.

* Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - Đồng Nai hòa 2-2: Hai bàn thắng của Đồng Nai được ghi do công của Nsi (phút 36) và Hải Anh (phút 90+1), trong khi những cầu thủ lập công cho HAGL là Hồng Duy (phút 67) và Thanh Hậu (phút 76). HAGL mất 2 điểm ở phút cuối khiến cuộc chạy đua cho suất trụ hạng của họ càng thêm khó khăn.

* Đồng Tháp - Sông Lam Nghệ An (SLNA) 1-3: Đồng Tháp chơi rất tốt trong hiệp một. Mới phút thứ 9, Minh Hưng đã ghi bàn mở tỉ số cho Đồng Tháp. Những phút sau đó, đội chủ nhà tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng tận dụng không thành công. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 39 khi hậu vệ tuyển thủ quốc gia Thanh Hiền (trận này xếp đá cánh trái) bị tái phát chấn thương phải rời sân. Trong hiệp hai, HLV Ngô Quang Trường đã chỉ đạo các cầu thủ SLNA thường xuyên khoét vào vị trí này để tìm kiếm bàn thắng. Kết quả là SLNA ghi liền ba bàn do công của Phi Sơn (phút 57), Thế Cường (phút 82) và tiền đạo vào sân thay người Phúc Tịnh (phút 90) để thắng ngược 3-1.

* XSKT Cần Thơ - SHB Đà Nẵng 0-5: Hậu vệ trái Văn Học đã mở màn cho trận thắng đậm 5-0 của SHB Đà Nẵng trước XSKT Cần Thơ vào phút 37. Bốn bàn thắng còn lại của đội khách do công Vũ Phong (2 bàn), Huy Toàn và Gomez.

* Hải Phòng - QNK Quảng Nam 1-0: Trên sân Lạch Tray, chủ nhà Hải Phòng thắng sát nút QNK Quảng Nam 1-0 với bàn thắng của Đình Hiệp vào phút 63.

Bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu: 1- Becamex Bình Dương 22 điểm, 2- SLNA 20 điểm, 3- Than Quảng Ninh 20 điểm, 4- Thanh Hóa 20 điểm, 5- Đồng Tâm Long An 17 điểm, 6- Sanna Khánh Hòa 17 điểm, 7- Hải Phòng 16 điểm, 8- SHB Đà Nẵng 10 điểm, 9- Hà Nội T&T 10 điểm,10- QNK Quảng Nam 8 điểm, 11- Đồng Tháp 8 điểm, 12- Hoàng Anh Gia Lai 8 điểm, 13- XSKT Cần Thơ 5 điểm, 14- Đồng Nai 5 điểm.
S.H. - N.K. - H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên