28/07/2014 03:48 GMT+7

Đồng Nai đem lại niềm vui cho CĐV

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Chiều 27-7, CLB Đồng Nai đã đem lại niềm vui cho các CĐV nhà sau những u ám về dàn xếp tỉ số khi xuất sắc đánh bại đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng 2-1 ở vòng 22 V-League Eximbank 2014.

Ở trận đấu này, người hâm mộ Đồng Nai vẫn đến sân khá đông để ủng hộ đội nhà. Và họ đã không thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ nhà. Suốt cả trận đấu, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự mới là đội chơi có nét hơn SHB Đà Nẵng. Hai bàn thắng của Đồng Nai do công Hải Anh (phút 76) và Nguyễn Rodgers (78). Bàn gỡ của SHB Đà Nẵng do Bernardo thực hiện ở phút 81.

Trong khi đó, trên sân Long Xuyên đã diễn ra trận đấu xấu xí giữa đội chủ nhà Hùng Vương An Giang (HVAG) và Than Quảng Ninh. Ở thế cùng đường, buộc phải thắng để tìm đường trụ hạng, HVAG nhập cuộc khá tốt và có bàn mở tỉ số ở phút 45+1 nhờ cú sút phạt trực tiếp đẹp mắt của tiền đạo Patiyo. Song đó là tất cả những gì mà HVAG làm được.

Phút 37, tiền đạo Ajala của HVAG bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Và cũng từ đây, trận đấu bùng lên với những màn va chạm cứng rắn, tiểu xảo, thậm chí rất thô bạo của cầu thủ hai đội. Đỉnh điểm của sự xấu xí diễn ra ở phút 75: sau một pha va chạm mạnh, Huy Cường (Than Quảng Ninh) và Văn Sang (HVAG) cùng ngã lăn xuống sân. Cả hai đã tung chân đạp thẳng vào người của nhau, và kết quả là hai cầu thủ này cùng bị truất quyền thi đấu.

Sang hiệp hai, Uche rồi Sunday lần lượt ghi bàn giúp Than Quảng Ninh lội ngược dòng thắng HVAG trong trận cầu có tới ba thẻ đỏ (hai của chủ nhà).

* Kết quả các trận còn lại: Hải Phòng - Đồng Tâm Long An: 1-1, Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An: 0-0. QNK Quảng Nam - B.Bình Dương: 1-3, Hà Nội T&T - Hoàng Anh Gia Lai: 3-1.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên