31/01/2012 15:54 GMT+7

Đồng bộ nhiều tài khoản Google Calendar cho Windows Phone 7.5

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Google vừa gia tăng hỗ trợ đồng bộ lên đến 25 Google Calendar với ứng dụng Calendar trên smartphone sử dụng Windows Phone 7.5 (Mango).

* HTC Sense 4.0 cung cấp 50GB Dropbox miễn phí

4nZifTeY.jpgPhóng to
Windows Phone 7.5 đã có thể đồng bộ 25 Google Calendar

Khi kích hoạt Google Sync trên Windows Phone 7.5 (Mango), Google Calendar sẽ có thể thực hiện những chức năng sau thông qua ứng dụng Calendar:

  • Tạo và hiệu chỉnh chi tiết các sự kiện.
  • Phản hồi những yêu cầu gặp gỡ/họp và cập nhật tình trạng tham dự của bạn.
  • Thay đổi thời gian nhắc nhở (Alert Reminder Time), ví dụ: 30 phút trước thời điểm định sẵn.
  • Xem danh sách mời đang còn tồn đọng.
  • Khi bạn được mời đến một sự kiện, nó hiển thị với một dòng kẻ ở cạnh trái của sự kiện, trong lịch biểu (calendar) của bạn. Nếu bạn chọn "Accept" (Chấp nhận) hay "Maybe" (Có thể sẽ tham dự) nó sẽ chuyển đổi tiếp và nếu chọn "Decline" (Từ chối tham dự), sự kiện sẽ được gỡ bỏ.
  • Khi xem các thư mời họp trong hộp thư của mình, biểu tượng lịch biểu ở phía dưới cho phép bạn cập nhật tình trạng tham dự của mình.

Đồng bộ nhiều lịch biểu cũng hỗ trợ những người dùng Google Apps.

Người dùng smartphone Windows Phone 7.5 có thể xem cách cài đặt Google Sync tại đây và đồng bộ hóa Google Calendar tại đây. Trong trường hợp có trục trặc khi đồng bộ với Google Calendar, bạn có thể tham khảo các bước được Microsoft hướng dẫn chi tiết tại đây.

HTC Sense 4.0 cung cấp 50GB Dropbox miễn phí

Những thủ thuật sáng giá cho Dropbox9 thủ thuật làm chủ kho dữ liệu trực tuyến Dropbox

C2a7cXlo.jpgPhóng to
HTC gắn kết kho lưu trữ dữ liệu Dropbox cho người dùng smartphone thông qua Sense 4.0

Gói giao diện Sense 4.0 mới sẽ được HTC cho ra mắt trên hai dòng smartphone dùng chip lõi tứ (quad-core) HTC Ville và HTC Edge, kèm theo một ưu đãi hấp dẫn: 50GB lưu trữ miễn phí từ dịch vụ lưu trữ trên nền tảng "đám mây" Dropbox. Khi người dùng kèm một tập tin vào email từ kho lưu trữ Dropbox, liên kết Dropbox sẽ được nhập vào email thay vì tập tin, giảm bớt dung lượng email và thuận tiện hơn cho người gửi lẫn nhận.

Trong năm 2011, HTC chỉ cung cấp 5GB lưu trữ miễn phí từ Dropbox cho người dùng smartphone HTC.

HTC Sense 4.0 có khá nhiều cải tiến mới, bao gồm việc hỗ trợ màn hình ngang và thay đổi vị trí các nút nhấn ở giao diện chủ (homescreen). Trình quản lý email được bổ sung nhiều chức năng giúp xử lý email thuận tiện hơn.

Một bổ sung khá thú vị trong Sense 4.0 là Guest Mode, một chế độ sử dụng cho khách khi họ muốn dùng máy của bạn. Ở chế độ Guest Mode, điện thoại sẽ bị khóa và dữ liệu bị ngăn chặn truy cập.

Beats audio (âm thanh nổi) trong Sense 4.0 sẽ có thể hoạt động tốt với các ứng dụng thứ ba như Pandora, thay vì trước đây chỉ kết hợp với ứng dụng phát nhạc mặc định.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên