03/05/2012 22:11 GMT+7

Dồn điểm cho thành Manchester

BTC
BTC

TTO - Chỉ còn hai vòng đấu nữa, giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2011-2012 sẽ chính thức khép lại. Vòng đấu áp chót này, BTC quyết định chọn hai trận đấu: Newcastle - Man City và trận M.U - Swansea để bạn đọc trổ tài dự đoán.

rHxEYSe8.jpgPhóng to

BTC chọn hai này bởi Man City và M.U đang cạnh tranh quyết liệt nhau trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hiện tại, Man City và M.U đang so kè nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng với cùng 83 điểm sau 36 vòng đấu. Man City đang có lợi thế hơn M.U nhờ hơn đối thủ tới 8 bàn thắng (Man City +61, còn M.U +53). Nhưng đây là một thế rất mong manh và chỉ một cú xảy chân, mọi thứ sẽ đảo lộn tất cả.

Man City sẽ thi đấu trước với chuyến làm khách trên sân Newcastle vào lúc 19g30 ngày 6-5. Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với cả Man City và Newcastle. Với Man xanh, nếu giành chiến thắng ở trận này, Man City xem như đã chạm một tay vào cúp vô địch (trận cuối Man City gặp Queens Park Rangers trên sân nhà). Còn nếu thất bại, nhiều khả năng họ sẽ bị M.U qua mặt và có thể mất luôn chức vô địch vào tay đối thủ.

Còn đối với Newcastle, họ cũng buộc phải thắng ở trận này để tiếp tục cạnh tranh cùng Arsenal và Tottenham trong cuộc đua giành hai suất tham dự đấu trường Champions League mùa tới.

Hiện tại, Newcastle đang bằng điểm với Tottenham và đang kém Arsenal 1 điểm. Vì thế, nếu không giành được chiến thắng ở trận này, còn Arsenal và Tottenham đều có 3 điểm, giấc mơ Champions League cũng sẽ khép lại với thầy trò HLV Alan Pardew.

Trận M.U - Swansea sẽ diễn ra lúc 22g00. Đây là một cặp đấu chệch lệch và cơ hội chiến thắng đang nghiên hẳn về phía M.U. Nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa goal diễn ra bởi M.U đang cố gắng làm tất cả để thu hẹp cách biệt về hiện số bàn thắng bại với Man City.

Tới thời điểm này đã có hơn 17.500 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND... không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên