02/01/2018 11:45 GMT+7

Đợi xem M.C không Silva và De Bruyne

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Các CĐV đang háo hức chờ xem Manchester City (M.C) sẽ thi đấu như thế nào khi tiếp Watford trên sân nhà ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) lúc 3h ngày 3-1 (giờ VN, K+PM THTT) mà không có bộ đôi tiền vệ trung tâm David Silva - Kevin De Bruyne.

Ilkay Gundogan (trái) liệu có khỏa lấp được khoảng trống của Silva và De Bruyne để lại? -Ảnh: Reuters
Ilkay Gundogan (trái) liệu có khỏa lấp được khoảng trống của Silva và De Bruyne để lại? -Ảnh: Reuters

Chìa khóa mang đến thành công cho M.C đến thời điểm này được giới chuyên môn nhìn nhận là nhờ phong độ ấn tượng của bộ đôi David Silva - Kevin De Bruyne. Tuy nhiên, cả hai nhiều khả năng sẽ cùng ngồi ngoài ở trận gặp Watford vì chấn thương.

HLV Pep Guardiola cho biết tuy De Bruyne chỉ bị chấn thương nhẹ trong trận hòa Crystal Palace nhưng anh không sẵn sàng cho trận đấu với Watford. Trong khi đó, Silva đang dính chấn thương “bí hiểm” và chính HLV Guardiola cũng không rõ khi nào cầu thủ này có thể trở lại thi đấu.

Nếu như khi chân sút Gabriel Jesus (chấn thương) đã có Sergio Aguero thay thế thì việc cả De Bruyne lẫn Silva cùng ngồi ngoài sẽ khiến HLV Guardiola đau đầu vì họ gần như không thể thay thế. Trong bối cảnh đó, Watford sẽ vào trận với tư thế quyết chiến do đang rất cần điểm khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất.

Đây sẽ là thời điểm thử thách chiều sâu đội hình của M.C, phẩm chất của nhà vô địch cũng như tài năng của HLV Guardiola. Hãy chờ xem nửa xanh thành Manchester sẽ vượt qua khó khăn trong trận cầu rạng sáng mai như thế nào?

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên