15/01/2014 18:06 GMT+7

Đội tuyển nữ VN được giải ngân 3 tỷ đồng tiền thưởng

VIỆT ANH
VIỆT ANH

TTO - LĐBĐ VN (VFF) cho biết mới chuyển khoản số tiền thưởng 3 tỷ đồng dành cho thành tích đạt HCB SEA Games 27 cho đội tuyển bóng đá nữ VN

"VFF đã chuyển khoản thưởng 3 tỷ đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Trong một hai ngày nữa các nữ tuyển thủ sẽ được cầm tiền" -  phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết.

Tiền thưởng đã được VFF giải ngân. Tuy nhiên, các nữ tuyển thủ chưa biết chính xác mỗi người sẽ được nhận bao nhiêu tiền. Lãnh đạo đội sẽ phải họp, phân loại A,B,C để chia thưởng cho các cầu thủ.

Chưa nắm cụ thể số tiền sẽ được nhận nhưng các học trò HLV Trần Vân Phát vẫn vô cùng phấn khích bởi 3 tỷ đồng là số thưởng kỷ lục mà họ được nhận từ trước tới nay.

"Tết trước tôi về nhà mà không có đồng tiền thưởng nào. Tết này khác rồi. Chúng tôi đang rất hồi hộp chờ được nhận tiền", tuyển thủ Nguyễn Thị Nguyệt chia sẻ.

Với việc để thua Thái Lan 1-2 trong trận chung kết, đội tuyển nữ VN chỉ nhận được 1,5 tỷ đồng tiền thưởng nếu chiếu theo mức mà VFF đưa ra trước ngày SEA Games 27 khởi tranh. Tuy nhiên, sau khi về nước, thầy trò HLV Trần Vân Phát bất ngờ được nhận thông báo rằng, VFF quyết định tăng gấp đôi mức thưởng lên thành 3 tỷ đồng. Khoản tăng thêm được VFF lấy từ phần treo thưởng cho U-23 VN (đội nam U-23 VN bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 27).

Đội tuyển nữ VN là những VĐV đón niềm vui thưởng SEA Games sớm nhất. VĐV của những môn khác vẫn đang hồi hộp chờ quyết định giải ngân tiền thưởng từ Bộ Tài chính. Hiện tại các người hùng ở SEA Games 27 mới chỉ được nhận khoản thưởng nóng (6 triệu đồng), họ vẫn đang ngóng khoản thưởng theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 6/6/2011 (phần thưởng cho VĐV giành HCV, HCB và HCĐ SEA Games lần lượt là 45, 25 và 20 triệu đồng. Ngoài ra, với mỗi kỷ lục mới được thiết lập, VĐV được thưởng 15 triệu đồng).

VIỆT ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên