20/12/2013 22:43 GMT+7

Đội tuyển nữ nhận được tình cảm nồng ấm từ CĐV

H.D - N.K
H.D - N.K

TTO - Tối 20-12, hàng trăm CĐV đã có mặt ở Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM để xem trận đấu chung kết giữa đội tuyển nữ Việt Nam với Thái Lan qua màn ảnh rộng.

Trái với những gương mặt hớn hở, tràn đầy niềm tin và khát khao ở đầu trận là những ánh mắt thất thần khi tuyển nữ Việt Nam bị dẫn trước 1-2. Nhưng có một điều chưa bao giờ ngưng nghỉ trong 90 phút là những tiếng trống dồn dập và những lời hò hét động viên vang động của CĐV ở Nhà văn hóa Thanh Niên khi theo dõi trực tiếp trận đấu qua truyền hình. 

Thất bại của đội tuyển nữ Việt Nam có thể làm những CĐV cảm thấy thêm nhói đau sau những gì mà đội U-23 Việt Nam đã thể hiện.  Tuy nhiên, những ai đã chứng kiến đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu ở kì SEA Games 27 đã không thất vọng.

CĐV Trần Hữu Nghĩa chia sẻ: “Chúng tôi luôn ở bên cạnh các cầu thủ. Chúng tôi không đánh giá họ qua những thành tích đạt được mà là ở thái độ, tác phong và ý chí thi đấu. Đội tuyển nữ có thể thua nhưng với những gì đã thể hiện, họ thật sự rất tuyệt vời”.

CĐV Trần Hoài Thuận, nói: “Thua tất nhiên là buồn nhưng đội tuyển nữ có thể ngẩng cao đầu. Chúng tôi tập trung đến đây với hy vọng duy nhất là thể hiện tình yêu với bóng đá. CĐV sẽ không quay lưng với thất bại nếu họ đá hết mình vì hàng triệu người hâm mộ”.

Trên sân Mandalar Thiri, các CĐV bay từ VN sang Myanmar xem trận chung kết cũng dành cho đội tuyển nữ tình cảm nồng ấm. Sau trận đấu, hai CĐV VN Văn Trần Hoàn và Trần Quang Khánh đã xuống sân an ủi và gởi tặng cho đội 1.000 USD để ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ nữ. CĐV Văn Trần Hoàn còn bày tỏ bức xúc về chuyện không có lãnh đạo nào của LĐBĐVN sang Myanmar để xem và ủng hộ tinh thần đội tuyển nữ VN trong trận chung kết.  

Trước trận đấu, chị Huỳnh Bích Ngọc, chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần mía đường Thành Thành Công Tây Ninh cho biết sẽ tặng đội tuyển nữ VN 500 triệu đồng nếu vô địch, hạng nhì là 250 triệu đồng. 

Thất bại hôm nay có thể tạo ra nỗi buồn vô tận nhưng chính nó đã cho thấy tình cảm nồng nàn mà CĐV dành cho bóng đá nữ. 

H.D - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên