26/03/2018 15:29 GMT+7

​Đội tuyển Malaysia đá tệ, chủ tịch LĐBĐ từ chức

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) là ông Tunku Sultan Ismail đã chính thức nộp đơn từ chức sau một năm tại vị.

Ông Tunku Sultan Ismail tuyên bố từ chức FAM. Ảnh: REUTERS

Trước đó, ông Tunku Sultan Ismail đã thông báo sẽ rời cương vị chủ tịch FAM hôm 15-3. Nguyên nhân chính khiến chủ tịch Tunku Sultan Ismail từ chức là do thành tích yếu kém của tuyển quốc gia Malaysia trong thời gian qua.

Hiện đội tuyển Malaysia đang trải qua cuộc khủng hoảng nghiêm trọng với chuỗi 11 trận liền không thắng và rơi xuống vị trí 178 thế giới – thứ hạng thấp nhất lịch sử. Tại vòng loại Asian Cup 2019, Malaysia đã hết cơ hội đi tiếp khi đứng cuối bảng B với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Điều đó khiến các CĐV Malaysia giận dữ, nhất là khi tuyển Thái Lan và VN đã có vé dự Asian Cup 2019 trong khi Philippines cũng đang nắm trong tay lợi thế giành quyền đến UAE vào năm sau.

Tuy rời khỏi chức vụ chủ tịch FAM nhưng ông Tunku Sultan Ismail vẫn sẽ tiếp tục là nhân vật chủ chốt của bóng đá Malaysia trong thời gian tới khi nắm giữ chức chủ tịch của Malaysian Football League (MFL) – đơn vị tổ chức các giải đấu quốc nội của Malaysia.

Đại diện FAM cho biết, ông Tunku Sultan Ismail đã đề cử Tổng thư ký FAM Datuk Hamidin Amin làm người kế nhiệm. Tuy nhiên, FAM cần thêm thời gian xem xét và sẽ đưa ra thông báo về việc chọn người thay ông Tunku Sultan Ismail trong thời gian tới. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: FAM Tunku Sultan Ismail