29/11/2012 13:06 GMT+7

Đội trưởng bất đắc dĩ

S.H.
S.H.

TTO - Đó là trường hợp của tiền vệ Quốc Anh. Anh đeo băng đội tuyển chỉ trong vòng 15 phút cuối trận VN thua Philipines 0-1 và trong tình thế... bất đắc dĩ!

TTO - Đó là trường hợp của tiền vệ Quốc Anh. Anh đeo băng đội tuyển chỉ trong vòng 15 phút cuối trận VN thua Philipines 0-1 và trong tình thế... bất đắc dĩ!

Trước đó, do bị choáng vì mất nhiều máu, đội trưởng Minh Đức buộc phải rời sân 15 phút cuối trận. Chiếc băng đội trưởng vô tình được trao lại cho tiền vệ Quốc Anh.

Thật ra Quốc Anh không phải là thành viên trong trong ban cán sự của đội tuyển bóng đá Việt Nam (Minh Đức đội trưởng, hai đội phó là Tấn Tài và Công Vinh). Trước lúc Minh Đức rời sân, Công Vinh được thay bởi Quang Hải, lẽ ra băng đội trưởng phải thuộc về Tấn Tài, nhưng do khi rời sân Minh Đức thấy Quốc Anh đứng gần nên giao băng đội trưởng luôn cho tiện.

Thế là vô tình tiền vệ đến từ SHB Đà Nẵng trở thành thủ quân bất đắc dĩ của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Ngược đời... như tuyển VN!

Trước mỗi vòng đấu, ban tổ chức đều bắt buộc HLV trưởng cùng thủ quân (hoặc cầu thủ nổi tiếng của đội) đi dự họp báo. Việt Nam là đội duy nhất có cách chơi khác người - trưởng đoàn Ngô Lê Bằng là người thay mặt cầu thủ và HLV trưởng tham dự cả ba cuộc họp báo nói trên!

Giải thích về sự vắng mặt khó hiểu này ban huấn luyện đội VN cho rằng cầu thủ và HLV cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập ban chiều.

Nghe chẳng xuôi tai chút nào, bởi cả ba đội còn lại vẫn ra sân tập vào mỗi chiều kia mà, ao họ vẫn họp được?!

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên