21/07/2014 20:43 GMT+7

Đội Than Quảng Ninh yêu cầu sớm có kết quả điều tra

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - HLV đội Than Quảng Ninh Đinh Cao Nghĩa mong muốn cơ quan công an sớm có kết quả điều tra, làm trong sạch bóng đá sau sự cố cầu thủ đội Đồng Nai dàn xếp tỉ số trong trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả chiều 20-7 ở vòng 21 V-League Eximbank 2014.

Trả lời Tuổi Trẻ, ông Nghĩa cho biết: "Chúng tôi rất mong và hy vọng LĐBĐ VN, ban tổ chức V-League và cơ quan điều tra sớm có kết quả điều tra, làm trong sạch bóng đá, đừng để con sâu làm rầu nồi canh. Có như vậy mới kéo được người hâm mộ đến sân. Như vậy mới là bóng đá chuyên nghiệp”. 

Bình luận về những bất thường diễn ra trong trận đấu với Đồng Nai, về góc độ chuyên môn, ông Nghĩa cho rằng, Than Quảng Ninh áp đảo hoàn toàn. Ông Nghĩa cho rằng hai đội đá rất quyết liệt, nên trong trận thường xuyên xảy ra va chạm. Mục tiêu của Than Quảng Ninh là phải thắng để trụ hạng. “Trận lượt đi chúng tôi đã thắng Đồng Nai 3-1 nên trận này lượt về Đồng Nai cũng muốn phục thù, thắng đội chủ nhà tại sân Cẩm Phả. Ngược lại bọn tôi chưa trụ hạng nên chính vì thế chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ với mục tiêu vượt qua Đồng Nai".

Về những thông tin nghi ngờ các cầu thủ của Than Quảng Ninh cũng tham gia bán độ, ông Nghĩa khẳng định: “Việc lùm xùm cá độ là việc ngoài sân cỏ, đương nhiên đội nào có cầu thủ hư hỏng, tư cách đạo đức không tốt thì đội đó phải chịu trách nhiệm. Đội Than Quảng Ninh không bao giờ có việc như thế. Tôi dám lấy danh dự ra để đảm bảo điều đấy. Đương nhiên việc tiêu cực do cơ quan điều tra làm, nếu đội nào có vấn đề thì đội đó phải chịu trách nhiệm”.

Cuối cùng, ông Nghĩa nói: "Tôi có thể khẳng định một điều Đồng Nai có thể nhúng chàm khi bị cơ quan điều tra triệu tập còn cầu thủ Than Quảng Ninh không bao giờ dính vào những việc như thế. Đối với cá nhân từ lãnh đạo ban huấn luyện đến CLB không bao giờ có chủ trương cho các cầu thủ tham gia vào việc cá độ. Chúng tôi hy vọng và rất mong mọi việc cần sớm được làm sáng tỏ". 

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên