10/07/2017 16:55 GMT+7

​Đội Petrosetco TP.HCM thuê VĐV Trung Quốc đấu giải Cây vợt vàng

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Đội Petrosetco TP.HCM đã thuê VĐV Trung Quốc Liu Ying tham dự Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng mở rộng – Cúp Tôn Đông Á 2017 diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM) từ ngày 15 đến 18-7.

VĐV Trung Quốc Liu Ying. Ảnh do ban tổ chức Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng cung cấp

Giải năm nay quy tụ gần 100 VĐV của 12 đội nam và 10 đội nữ đến từ 6 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan và chủ nhà VN. VN có các đại diện gồm: CLB Quân đội, CLB Ciment Hoàng Thạch – Hải Dương, Trung tâm HLTTQG Hà Nội,  CLB Hoa Lư - TP.HCM và CLB Petrosetco TP.HCM. Các VĐV tranh tài ở 4 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ.

CLB Petrosetco TP.HCM là đương kim vô địch đồng đội nữ của giải. Để tăng cường sức mạnh, bên cạnh hai tuyển thủ quốc gia là Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Petrosetco TP.HCM đã thuê ngoại binh Trung Quốc Liu Ying, 23 tuổi từng đoạt á quân giải bóng bàn Mỹ mở rộng và là đương kim vô địch chặng 1 Giải bóng bàn đồng đội chuyên nghiệp của  Trung Quốc năm nay.

Trong số những đội quốc tế, giới chuyên môn đánh giá cao đội Hồng Kông khi mang sang VN lực lượng khá mạnh, trong đó có tay vợt nữ hạng 61 thế giới Ng Wing Nam và tay vợt nam hạng 113 thế giới Li Hon Ming. Đội Thái Lan cũng đáng gờm với Komwong Nanthana (hạng 76 nữ thế giới), Khetkhuan Tamolwan (hạng 102 nữ thế giới), Tanviriya Vechakul Padasak (hạng 197 nam thế giới),.. Ngoài ra, đội Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ đều là những ẩn số thú vị.

Giải năm nay có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 274 triệu đồng, tăng gần 100 triệu đồng so với năm ngoái. Trong đó, mỗi chức vô địch đồng đội trị giá 30 triệu đồng và vô địch cá nhân được 20 triệu đồng.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên