11/03/2015 15:02 GMT+7

Đội Olympic Uzbekistan đặt chân đến TP.HCM

N.K
N.K

TTO - 14g15 chiều 11-3, đội tuyển Olympic Uzbekistan đã đến TP.HCM chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Olympic VN vào ngày 14-3 tới trên sân Thống Nhất.

Xuất hiện ở cửa ra sân bay Tân Sơn Nhất, các cầu thủ Olympic Uzbekistan tỏ ra khá mệt mỏi do phải trải qua chuyến bay dài từ thủ đô Tashkent, quá cảnh tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) rồi mới bay tiếp đến TP.HCM. Do đó, HLV Bakhtiyor Ashurmatov đã từ chối trả lời phỏng vấn của giới truyền thông VN có mặt tại sân bay. Cựu hậu vệ tuyển thủ quốc gia này nói: “Chúng tôi cần về khách sạn nghỉ ngơi sau khi trải qua chuyến bay dài sang VN. Chúng tôi xin lỗi về điều này và hẹn trả lời phỏng vấn ở buổi tập”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Olympic Uzbekistan sẽ có buổi tập vào lúc 19g15 đêm nay (11-3) trên sân Thống Nhất. Trước đó, đội tuyển Olympic VN sẽ tập vào lúc 17g45. Trận giao hữu này nhằm giúp cả hai đội tuyển Olympic Uzbekistan và Olympic VN chuẩn bị cho vòng loại U-23 châu Á 2016 sắp tới.

Với thể hình tốt, Olympic Uzbekistan hứa hẹn sẽ là đối thủ khó chịu cho Olympic VN. Hồi đầu năm, Olympic Uzbekistan đã giành hạng ba chung cuộc tại King’s Cup 2015 diễn ra ở Bangkok (Thái Lan) khi thắng Olympic Thái Lan 5-2, thua Olympic Hàn Quốc 0-1 và thua U-20 Honduras 2-4.

Trước khi đến VN, đội tuyển Olympic Uzbekistan đã hội quân trở lại tại Trung tâm huấn luyện ở Tashkent hôm 5-3 và có một số trận đấu tập với các CLB trong nước. Mục tiêu của đội tuyển Olympic nước này là vượt qua vòng loại Giải U-23 châu Á 2016 (nằm ở bảng E chung với Syria, Ấn Độ và chủ nhà Bangladesh) để giành vé dự VCK tại Qatar.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên